เก่ง ธชย เชื่อลูกชาย เมฆ วินัย ขยัน-มีแววดี มีต้นทุนจากพ่อ ลั่น จะผลักดันทุกวิถีทาง

ร่วมส่งอดีตพระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย ไกรบุตร เป็นครั้งสุดท้าย ในพิธีฌาปนกิจ ที่ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต วันนี้(25 มี.ค. 2567) ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว-คนบันเทิง ที่เดินทางมาส่งครั้งสุดท้ายด้วยความอาลัย หนึ่งในนั้นมีนักร้อง เก่ง ธชย ที่เป็นครูสอนร้องเพลงให้กับ น้องมาร์ค มาวิน ไกรบุตร ลูกชายคนโตพระเอกดัง ได้เดินทางมาร่วมขับเสภาส่งพระเอกดังคืนสู่ฟ้า

โดย เก่ง ธชย เผยว่า “มาร่วมส่งพี่เมฆครับ มันผ่านไปเร็วมาก คุณแม่ของน้องค่อนข้างที่จะสนิทกับโรงเรียนจะคอยอัปเดตอยู่ตลอด ตอนที่อยู่ในห้องก็ยังอัปเดตอาการ สักพักก็บอกว่าไปแล้วเลยรอให้ครอบครัวบอกก่อนแล้วค่อยพูด บทขับเสภาก็แต่งเรื่องราวเกี่ยวกับพี่เมฆพระเอกที่อยู่ในใจของทุกคน จริง ๆ คอนเสิร์ตใกล้จะถึงอยู่แล้ว ตอนแรกมีคอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือพี่เมฆ เราไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ต้องปรับโหมดคอนเสิร์ตไปเลย

ตนเป็นคุณครูสอนน้องมาร์ค (ลูกชายคนโตของเมฆ) ร้องเพลงด้วย ทุกครั้งที่เจอพี่เมฆก็จะฝากน้องเสมอ มีอะไรเรียกใช้น้องได้ น้องเป็นคนมีพรสวรรค์อยู่แล้ว เป็นคนที่รักเกี่ยวกับการร้องเพลงและการแสดงอยากส่งน้องให้ประสบความสำเร็จที่สุด เพลงที่สอนทุกเพลงก็เป็นเพลงแรงบันดาลใจของน้องที่อยากจะร้องให้พ่อฟัง เป็นครอบครัวที่สนับสนุนลูกมากเราอยากเทรนทุกอย่างให้เต็มที่ น้องก็ร่วมมือทุกอย่าง น้องเป็นคนขยันน่ารัก มีแววดี ไม่ดื้อ เก่งเชื่อว่ารอผลงานของน้อง เก่งว่าบางอย่างน้องมีต้นทุนจากคุณพ่ออยู่แล้ว น้องสามารถต่อจากต้นทุนตรงนั้นได้ เชื่อว่าน้องจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินในรุ่นเค้า จะผลักดันทุกวิถีทาง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 95 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม