เบลล่า เคมีสาธารณะ เข้าได้ทั้ง เจมส์จิ – ไบร์ท ไม่ห้ามหากใครจะจิ้น ยัน ไม่มีปัญหากับ ใหม่ ร่วมเฟรมได้อยู่แล้ว

เบลล่า ราณี เล่าขำๆ ถึงความยากลำบากของการแสดงคู่กับหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” ในโชว์สุดน่ารักงานครบรอบ 54 ปีวิกพระรามสี่ ที่ทำเอาด้อม จิราณี และแฟนๆ ฟินสุดๆ ว่า เพราะด้วยความที่คิวไม่ตรงกันทำให้ไม่ได้ซ้อมร่วมกัน จนถึงวันสุดท้ายก่อนวันจริง สาวเบลเลยบอกทั้งหมดเกิดจากความไว้ใจกันล้วนๆ เพราะเป็นโชว์ที่มีมูฟเมนต์เยอะมาก หลายๆ ท่าต้องอาศัยไหวพริบและความเชื่อใจจากอีกฝ่าย และด้วยความที่ไม่ได้ร่วมงานกันนานยังคิดว่าโชว์จะออกมาเป็นยังไง แต่พอกลับมายืนด้วยกันอีกครั้งก็รู้สึกว่าตนกับเจมส์จิเคมียังเข้ากันได้อยู่ ส่วนปีนี้ก็ใกล้ๆจะได้รับชมความสนุกของละครที่ทั้งคู่จะโคจรกลับมาเจออีกครั้ง
สำหรับโมเมนต์ที่แฟนคลับจับจิ้นกับหนุ่ม “ไบรท์ วชิรวิชญ์” หลังร่วมงานกันในซีรี่ส์แล้วเกิดเคมีสุดหวานทำให้แฟนๆ อดจิ้นไม่ได้ สาวเบลก็ตอบชัดว่าให้ “จิ้นได้” เพราะจริงๆ ก็สามารถจิ้นได้กับทุกคน แต่ถ้าถามว่าจะพัฒนาไปได้ถึงขั้นเป็นแฟนมั้ย? ก็ยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น ช่วงนี้อาจจะได้เจอกันบ่อยขึ้นตามงานแต่ก็เป็นแค่การร่วมงานจริงๆ อีกฝ่ายก็ไม่ได้มีทีท่าขายขนมจีบนอกรอบอะไร ส่วนโมเมนต์ที่หนุ่ม “ไบร์ท” ประคองตนลงจากแท่นสูงที่แฟนๆ แห่แชร์กันในโซเชียลนั้น เบลล่าบอกว่าตอนนั้นเป็นโมเมนต์ที่น่าสงสารมากเพราะผู้จัดการจะแกล้งเลยตะโกนบอกทุกคนว่าให้ตนลงจากแท่นด้วยตัวเอง เลยไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยพยุง จนหนุ่ม “ไบร์ท” เห็นก็เลยเข้ามาช่วย ก็กลายเป็นโมเมนต์ที่แฟนๆ ชื่นชอบ แต่ถ้าวันนั้นต้องลงเองจริงๆ ก็คงได้เห็นอีกสภาพแน่ๆ
ในส่วนประเด็นที่ตนร่วมเฟรมกับสาว “ใหม่ ดาวิกา” ที่หลายคนก็จับตามอง เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีประเด็นข่าวคึกโครมให้ต้องออกมาเคลียร์กันไปแล้ว ตนยืนยันว่าไม่ได้มีประเด็นและไม่เคยมีปัญหาอะไร จะร่วมเฟรมกับใครก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ซึ่งก็รู้อยู่แล้วว่างานนั้นต้องไปเจอกับใคร ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรและต่อไปก็ไม่อยากให้มีประเด็นอีกแล้วเพราะเคลียร์จบแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม