คิม รับจูบ หมาก ยังมีเขิน กร้าว! โลกใบที่ 2-3-4 จะไม่มีวันเกิดขึ้น เผยเริ่มฝากไข่แล้ว

โชว์ช็อตจูบหวานกลางงานไปเลยสิ สำหรับคู่ข้าวใหม่ปลามัน “คิมเบอร์ลี่” และ “หมาก ปริญ” ที่ควงกันมาโชว์ในงานครบรอบ 54 ปี ของช่อง 3 โดยสาวคิมบอกว่าขอหวานหน่อย เพราะสเตตัสขยับขึ้นมาเป็นสามีภรรยาแล้ว ความรักก็มั่นคงมากขึ้น เพราะเราทั้งคู่ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก ภูมิใจในความเป็นสุภาพบุรุษของสามี พร้อมยืนยันชัดๆ ว่าตอนนี้หมากเป็นของคิมแล้วหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากแต่งงานยอมรับว่าการเลือกของขวัญให้กันและกันก็ยากมากยิ่งขึ้น แต่ล่าสุดก็ตั้งใจให้เป็นวอเชอร์ซื้อเสื้อผ้า เพราะจะได้ไปเลือกซื้อตามใจเอาเลย
สำหรับเรื่องเตรียมตัวมีเบบี๋นั้น ตอนนี้เริ่มดำเนินการฝากไข่แล้ว ก็รู้สึกสนุกดี เหมือนมีฟาร์ม ต้องเลี้ยงไข่ วันแรกๆ ก็กลัวแต่มีสามีคอยช่วยเหลือทุกอย่าง รวมถึงช่วยผสมยา ทำให้ดูเป็นทีมเวิร์ค ตอนนี้ยังไม่มีผลกระทบอะไรมีแค่ท้องป่องเฉยๆ ซึ่งตั้งใจที่จะฝากไข่ไว้ก่อนยังไม่ได้คิดว่าจะมีเร็วๆ นี้ คุณหมอเลยแนะนำให้ฝากไปก่อนวันไหนที่พร้อมก็จะสามารถใช้ได้เลย
ส่วนที่ผู้จัดคนเก่งอย่าง “แอน ทองประสม” บอกจะไม่รับขวัญหลานเพราะหมากคิมรวยอยู่แล้ว สาวคิมถึงกับลั่น ได้เหรอ! พร้อมเปรยอยากให้พี่แอนเป็นแม่ทูลหัวของลูก ช่วยดูแลทุกอย่างจนกว่าลูกจะแต่งงานไปเลย ด้านคลิปไวรัลที่ลงในไอจีสตอรี่เกี่ยวกับโลกใบที่สองนั้น ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นคนที่ไม่โอเคกับเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่าการมีโลกสองใบคือการไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เมื่อแต่งงานมีครอบครัวแล้วการมีโลกสองโลกสามต้องไม่มีวันเกิดขึ้น หมากก็รู้อยู่แล้วเพราะตนกระซิบบอกทุกวันว่า อย่านะ! ซึ่งที่ผ่านมาสิบปีก็ยังไม่มีอะไรแบบนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 238 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม