เกลือ กิตติ พร้อมเป็นป๋าดันลูก เมฆ เข้าวงการ เอ วีระชัย เศร้าไม่ได้มาเยี่ยมทั้งที่เคยสนิท

บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมคืนที่สอง พระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย ไกรบุตร ณ ศาลา10 วัดศิริพงษ์ฑรรมนิมิต หลังเสียชีวิตด้วยภาวะติดเชื้อในกระเลือดเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม เวลา 23:49 น.ที่ผ่านมา โดยวันนี้ (22 มี.ค.) บรรยากาศยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้าญาติพี่น้องเพื่อนสนิทร่วมเดินทางมาไว้อาลัย และรวมไปถึงไปถึงเพื่อนพี่น้องวงการบันเทิง อาทิ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ,เอ วีระชัย ,เกลือ กิตติ

โดยวันนี้(22 มี.ค. 2567) เอ วีระชัย เล่าว่า รู้สึกเสียใจและที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้มาเยี่ยมเพราะคิดว่าพี่เมฆป่วยรักษาอยู่ที่กระบี่และอยู่ในช่วงที่ประสบปัญหาชีวิต ซึ่งตนเคยสนิทและใช้ชีวิตร่วมกันกับอีกฝ่ายอยู่ช่วงนึง ทำให้มีความทรงจำดี ๆ ร่วมกันมากมาย เชื่อว่าพี่เมฆหมดทุกข์หมดโศกเสียที

ทางฝั่ง เกลือ กิตติ ก็เดินทางมาร่วมแสดงอาลัยในครั้งนี้ เนื่องจาก เมฆ เคยไปรับเชิญในซิทคอมของตนและภรรยา เอ๋ อรชัญญช์ ยังเป็นน้องรหัสเคยเรียนที่เดียวกันที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เอ๋เป็นคนเข้มแข็งที่คอยดูแลสามีตอนป่วย และลูกอีกสามคน ถ้าลูก ๆ ของเมฆอยากจะเข้าวงการ ตนก็พร้อมที่จะเป็นป๋าดัน เพราะเด็ก ๆ มาบอกว่าอยากจะเป็นดาราเหมือนคุณพ่อ ส่วนตัวมองว่าเด็ก ๆ ก็มีฉายแววเช่นกัน

ทั้งนี้ คนบันเทิงจำนวนมาก อาทิ ธงไชย แมคอินไตย์ , พัชราภา ไชยเชื้อ, ทราย เจริญปุระ , กรรชัย กำเนิดพลอย ,หนุ่ม คงกระพัน, ยุ้ย จีรนันท์ – ธันท์ ธนากร, เคลลี่ ธนะพัฒน์ ,อาทิวราห์-รัชวิน คงมาลัย,สุนารี ราชสีมา, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, นิว วงศกร-นาว ทิสานาฏ, น้าเน็ก ,เอ ศุภชัย ,หม่ำ จ๊กมก,ตั๊ก บงกช,ชมพู ฟรุตตี้,ยิ่งยง ยอดบัวงาม,เก่ง ธชย ,มาร์ช จุฑาวุฒิ,ณเดชน์ คูกิมิยะ ฯลฯ ร่วมส่งพวงหรีดอาลัยต่อการสูญเสียพระเอกคนดัง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 331 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม