ภรรยา เมฆ วินัย เผยสามีมาให้ได้กลิ่นตลอด ลั่นอยากเจอเป็นตัว คิดถึง-อยากกอด

เป็นคืนที่สองแล้ว สำหรับงานสวดอภิธรรมของอดีตพระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย ไกรบุตร หรือ นายหัฒศนัย ไกรบุตร ที่จากไปอย่างสงบเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 20 มี.ค. 2567 จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด และหัวใจหยุดเต้นจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัว และได้ประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปตามลำดับ ที่ ศาลา 10 วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต

โดยวันนี้(22 มี.ค. 2567) เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยา เมฆ พระเอกผู้ล่วงลับ เผยความรู้สึกอีกครั้ง ว่า คืนที่ 2 แล้ว สงบขึ้น แต่อย่างที่บอก พอเราอยู่กับคนเยอะ ก็เข้มแข็งไม่เป็นไร แต่พออยู่คนเดียวก็ฟุ้ง ขอบคุณกำลังใจเยอะมาก ส่วนพี่เมฆมาหาทุกวันไหม? คือเราเรียกเขาทุกวัน คิดถึงเขา อยากเจอเขา แต่เขาไม่มาให้เห็น มาแค่กลิ่น ให้รู้ว่าเขามาหาอยู่ใกล้ ๆ แต่เขาไปหาเพื่อนทุกคนเลย เราจำกลิ่นเขาได้ เราเราดูแลเขามาตลอด เราอยากเห็นเขาเป็นตัว อยากกอดเขา อยากสัมผัสเขา พี่คิดถึง

ส่วนที่อยู่ ๆ โทรศัพท์ดัง ทีแรกเราก็เข้าใจว่า พี่มุกที่เป็นช่างแต่งหน้าพี่เมฆโทรเข้ามา แต่พี่มุกบอกว่าเราโทรไป ทั้งที่เราวุ่น ๆ ไม่ได้จับโทรศัพท์เลยด้วยซ้ำ ซึ่งพอดูเวลา พี่มุกก็เลยนึกว่าหรือพี่เมฆเรียกให้พี่ไปหาที่วัด คือทุกคนตกใจ เพราะเราไม่ได้แตะ

ถามว่าลูกบ่นคิดถึงพ่อไหม? ลูกคนเล็ก ไม่บ่นเพราะเขาเห็น ป๊ามาหาบอกให้เอาสำลีออก ป๊าเจ็บ เอ๋อยากให้มาหาเราบ้าง มาบอกว่าสบายดี ไม่อยากให้ผ่านใคร (ร้องไห้) อยากเห็นเขาสบายจริง ๆ อยากเห็นกับตา ตอนนี้เรายังนอนเตียงเขาที่ใช้อยู่เลย ทุกคนให้ขายแต่เราไม่ขาย ลูกทุกคนคิดถึงพ่อ เราก็บอกลูกให้เข้มแข็ง เราพยายามจะทำตัวอย่างให้ลูกเห็นว่าชีวิตต้องสู้ต่อไป ถ้าพี่เมฆเห็นก็ไม่น่าห่วงแล้ว แต่ถ้าเห็นเราร้องไห้อาจจะห่วง

เรื่องภาพเหมือนที่แฟนคลับส่งมาให้ คือมีแฟนคลับส่งภาพมาให้ บอกอยากให้พี่เมฆเห็นเป็นครั้งสุดท้าย เราก็ปริ้นต์ออกมา ทำตามเจตนาแฟนคลับแต่ละคน เพื่อน ๆ หลายคนอยากช่วยผลักดันหลาน ๆ เข้าสู่วงการ เอ๋ขอบคุณมาก ขอบคุณทุกคนที่เป็นเพื่อนและยังห่วงครอบครัวเรา ยังผลักดันลูก ๆ หลาน ๆ เราก็บอกลูกถ้าอยากเป็นแบบพ่อต้องทำตัวให้มีวินัยเหมือนชื่อพ่อ ถ้าอยู่ในสังคมได้ต้องอ่อนน้อมถ่อมตน ไม่เยอะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,631 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม