คุณแม่ เมฆ วินัย เสียดาย มาไม่ทันร่ำลาลูกชาย ภรรยา เผย ไม่เคยคิดว่าสามีจะจากไป

ก่อนจะทำพิธีรดน้ำศพของอดีตพระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย ไกรบุตร ซึ่งสิ้นลมอย่างสงบเมื่อช่วงดึกของวันที่ 20 มี.ค.67 ที่ผ่านมา คุณแม่ ห้ามะ หมดจด คุณแม่ของ เมฆ ที่เดินทางมาจาก จ.กระบี่ และ เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยาของ เมฆ วินัย เปิดใจถึงการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของอดีตจพระเอกผู้ล่วงลับ


โดย คุณแม่ของ เมฆ เผยว่า รู้สึกเสียดายที่มาไม่ทัน แค่นิดเดียวไม่กี่ชั่วโมงเอง แม่ทำใจไว้แล้ว เตรียมใจไว้แล้ว เพราะครั้งนี้เขาเป็นหนัก แต่ก็อยากจะบอกเขาว่าหลับให้สบาย ไม่ต้องเป็นห่วงลูก ไม่ต้องเป็นห่วงเมีย พี่น้องทุกคนครอบครัวช่วยกันดูแล เรายังเป็นครอบครัวเดียวกันอยู่ แม่รักลูกสะใภ้คนนี้มาก และเป็นห่วงเขา เขาเก่ง เรารับผิดทุกอย่าง ทั้งทางเมฆ ทางพี่น้อง ทางครอบครัว เขาทำให้ เมฆ ทุกอย่าง ไม่ให้นอนสกปรก หาสะใภ้แบบนี้ไม่ได้แล้ว ถ้ามาทันอยากจะบอกให้เขาสู้ เพราะทุกครั้งที่อยู่กับเขาจะบอกว่าสู้ ๆ นะ ตอนที่เขาเสียลูกสะใภ้ไม่ได้โทรบอกเรา โทรบอกพี่สาวคนโต น้องสาวคนเล็กเขาก็เสียใจ ร้องไห้หนัก ตอนแรกลูกสาวไม่บอกให้รู้ แต่พอลูกสาวเปิดประตูบ้านบอกว่าจะไปกรุงเทพ แม่ก็รู้ว่า เมฆ เสียแล้ว เมฆ ไปแล้ว ตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่ทุกอย่างที่เขาทำให้แม่ได้ ทำให้น้องได้เขาก็ทำทุกอย่าง ก่อนหน้านี้คุณแม่ก็เพิ่งมาเยี่ยมเมื่อวันที่14 มี.ค.67 ที่ผ่านมา มีเซนต์ตั้งแต่มาเยี่ยมครั้งล่าสุดว่าเขาไม่น่าไหวแล้ว หลังสะใภ้โทรมาบอกว่าจะย้ายไปรักษาที่ รพ.จุฬาฯ” ทั้งยังเล่าอีกว่าลูกชายชอบร้องเพลงให้แม่ฟัง ครั้งสุดท้ายก็ร้องเพลง น้ำตาลาไทร ให้แม่ฟัง แม่ก็ยังชมว่าเพราะเหมือนเดิม ตอนแรกคุณแม่จองตั๋วบินจะมาเยี่ยมลูกชาย จะเดินทางวันนี้ (21 มี.ค.67) ตอนเย็น แต่ปรากฏ เฆม เสียเมื่อคืน น้องสาวก็เลยหารถตู้จากกระบี่ ให้พาแม่มาหาเมฆ ทันที แต่แม่ก็ไม่ทันได้บอกลาลูก

ด้าน เอ๋ อรชัญญาช์ เปิดใจเพิ่มเติมว่า ตอนพี่เมฆเสีย เราโทรหาพี่สาวคนโต เพราะกลัวคุณแม่ช็อก บอกว่าพี่สาวว่าค่อย ๆ บอกแม่ เพราะเราไม่คิดว่าเขาจะไป ไม่ไม่เซ้นต์เตือน ถึงมีก็ไม่มีเซ้นต์เตือนเลยว่าเขาจะไป ไม่เคยเตรียมใจ คิดเสมอว่าเขาจะสู้ไปกับเรา แต่หมอปั๊มหัวใจเป็นชั่วโมงก็ไม่ขึ้น แต่ก่อนจะเข้าโรงพยาบาล เขาบอกว่าเขาเหนื่อย ทั้งที่ไม่เคยพูดเลย เราก็บอกเขาว่าถ้าหนื่อยก็นอน ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตที่ หนุ่ม คงกระพัน และเพื่อน ๆ จะจัดให้พี่เมฆ จะดำเนินการยังไงต่อ ยังไม่ได้คิด เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นปุบปับ พี่เมฆพูดเสมอว่าเขาเป็นห่วงแม่ เราคุยกันเสมอว่าครอบครัวเอ๋ก็คือครอบครัวพี่เมฆ ครอบครัวพี่เมฆก็คือครอบครัวเอ๋ ไม่เคยแยกว่าคือครอบครัวใคร นี่คือครอบครัวเรา เชื่อว่าตอนนี้เขาไม่ห่วงแล้ว และสิ่งที่พี่เมฆบอกเสมอเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ เขาบอกให้สนับสนุนลูกให้มากที่สุด เพราะเขาเป็นคนที่ไม่บังคับลูกเขาถามลูกเสมอว่าลูกอย่าเป็นอะไร อยากทำอะไร และสนับสนุนทุกเส้นทางของลูก เขาก็บอกให้เราพยายามสนับสนุนลูก สำหรับพิธีศพของ เมฆ วินัย ครอบครัวเลือกจัดพิธีแบบพุทธ เพราะพี่เมฆมีชื่อเสียง เพื่อนๆ ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง และแฟนคลับเยอะ จะได้มาร่วมพิธีศพได้ เพราะตามหลักอิสลามต้องจัดพิธีภายใน 24 ชม. เกรงว่าหลายคนจะมาร่วมพิธีไม่ทัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 419 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม