วิว – แม็ค พากันล่องทะเลใต้ ทั้งภาพ-แคปชัน หวานฉ่ำไม่หยุด!

ถ้าคู่อื่นคงต้องถามว่าจะหวานกี่โมง? แต่สำหรับคู่ของนางเอกสาว วิว วรรณรท กับแฟนหนุ่ม แม็ค วีรคณิศร์ กลับต้องถามว่า จะหยุดหวานกี่โมง? เพราะตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็เสิร์ฟความสวีตให้คนโสดอิจฉา อุ๊ย! ให้กดไลก์ไม่หยุด จนนึกว่าโลกนี้มีแค่เราสองคนซะแล้ว


และล่าสุด วิว ลงภาพที่ไปเที่ยวทะเลใต้กับ แม็ค พร้อมกิจกรรมพายเรือคายัคชมธรรมชาติ พร้อมแคปชัน “Kayak time! พายเรือคายัคที่อ่าวท่าเลน ธรรมชาติป่าโกงกางสวยสงบมากกก เลือกเวลาดี ๆ ไม่มีคนเลย ไพรเวทสุด ๆ ขอบคุณเบบี๋ที่พาไปนะคะ พายเรือเก่งมากแล้วยังถ่ายรูปสวยอีก @mac_waang #wwcoupleinkrabi” ซึ่งแฟนหนุ่มเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เธอ ๆ มีความสุขม้ายย มาเที่ยวรอบนี้” ด้านวิวได้ตอบกลับว่า “มีความสุขที่สุดตั้งแต่วันที่มีเธอเข้ามาในชีวิตแย้ววว เครนะ”

งานนี้แฟน ๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์แซว และยินดีที่นางเอกสาวได้เจอความรักที่ดีต่อใจขนาดนี้ อาทิ ความสุขออกจากแววตา ดีใจที่โลกใจดีมอบสิ่งดี ๆ ให้พี่วิว และพี่แม็ค นั้นคือความรักของทั้งสองคนมีให้กันและกัน , หวานกว่าทะเลก็คู่นี้อ้าาาาาก , หวานเกิ๊น อิจฉาสุด ๆ เลยค่าาาา , น่ารักค่ะชอบวิวในเวอร์ชันนี้มา ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 55 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม