แบมแบม หลุดปาก! กลางงานแถลงข่าวปิดเวิลด์ทัวร์ Got7 เตรียมคัมแบก

เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำความฮอต หลังประกาศงาน 2023-2024 BamBam THE1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK อังกอร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินเค-ป็อปสัญชาติไทยชื่อดังระดับโลกอย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เสียงตอบรับถล่มทลายโซเชียลแทบแตก แฮชแท็ก #BAMBAMENCOREAREA52INBKK พุ่งติดอันดับ 1 ของโลก และประเทศไทยทาง X(ทวิตเตอร์) อย่างรวดเร็ว เหล่าอากาเซ่ตื่นเต้นยกด้อม พร้อมเตรียมตัวเข้าสู่สมรภูมิรบศึก
ชิงบัตร โดยก่อนจะถึงวันเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการ แบมแบม ประเดิมความยิ่งใหญ่แรก ด้วยการจัดงานแถลงให้เจอแฟน ๆ มาเจอกันอย่างใกล้ชิด เจ้าของแอเรีย 52 ร่วมพูดคุย และสปอยล์ถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น ทั้งยังเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ คัง ซึลกิ ศิลปินสาวจากวง Red Velvet ที่มีผลงานร่วมกันในเพลง Who Are You และนี่เป็นครั้งแรกที่แฟน ๆ จะได้ชมโชว์ของ แบมแบม และ ซึลกิร่วมกันบนเวที พร้อมความพิเศษอีกมากมายที่รอให้ทุกคนได้มาพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง งานนี้ แบมแบม ประกาศชัดว่าจะจัดรอบเดียวเท่านั่น เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ในวันเดียว พร้อมการันตีจะแก้ปัญหาที่แฟน ๆ เคยเจอจากคอนเสิร์ตอื่น ๆ ด้วยการทำผังที่นั่งใหม่ครั้งแรกของสนามราชมังฯ ภาวนาให้ทุกแพลนในหัวออกมาดั่งใจหวังเพื่อแฟน ๆ ที่ตนใส่ใจและอยากให้อากาเซ่ทุกคนได้ดื่มด่ำกับคอนเสิร์ตไปพร้อมกัน


ส่วนผลงานใหม่ Thank you, Come again ที่เพิ่งปล่อยฝั่งลาตินไปแล้วนั่น ก็อยากให้ดินแดนเมียหลวงทำการบ้านหนัก ๆ เพื่อทวงตำแหน่งคืนจากสาว ๆ ฝั่งลาตินให้ได้ ด้านผลงานรายการ bambamhouse season3 กำลังอยู่ในแพลนขอให้รอสักนิดหนึ่ง เปรยสำหรับแขกรับเชิญในรายการที่แฟน ๆเรียกร้อง ชาอึนอู สารภาพว่าได้คุยกันไว้แล้ว แต่รอจังหวะคิวที่ตรงกันอาจได้เห็น ต้องรอติดตามดีดี ตั้งใจปีนี้อยากทำVlogให้แฟน ๆ ได้เห็นตนในมุมที่ไม่ใช่แค่ตอนออกงาน สัญญากลับไปเกาหลีรอบนี้จะโพสต์ลงให้เห็นกันแน่นอน ก่อนจะหลุดปากว่าหลังเวิล์ดทัวร์ของตนครั้งนี้แน่นอนว่าจะต้องตามมาด้วยสิ่งที่เพอร์เฟกต์ที่สุดคือการ คัมแบกของ Got7 เอาเป็นว่ารอให้ประกาศทีเดียวดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 586 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม