พชร์ ตอบกลับเพจรีวิว หอแต๋วแตก บอกไม่อาจเรียกว่า ‘ภาพยนตร์’ ลั่น อย่าดูถูกรสนิยมคนอื่น

ภาคนี้ทำถึง! สำหรับผู้กำกับดัง พชร์ อานนท์ ที่เพิ่งส่งภาพยนตร์ไทยสายฮา หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด ซึ่งเป็นภาคที่ 10 โดยเปิดตัววันแรกก็โกยรายได้พุ่งเกือบ 20 ล้านแล้ว ท่ามกลางคนดูที่เป็นแฟนตัวยงหอแต๋วแตก ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าภาคนี้ทำได้ภาพสวยและจังหวะตบมุกไหลลื่นมากกว่าที่ผ่านมา

ขณะที่มีเพจหนังเพจหนึ่ง ออกมารีวิวหลังได้เข้าไปชมรอบสื่อ ระบุว่า “หากทุกท่านกำลังสงสัยว่าขีดจำกัดของความทรมานในการรับชมภาพยนตร์ของตนเองอยู่ตรงไหน #หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด เป็นแบบฝึกหัดที่ควรค่าแก่การทดสอบ แต่ในอีกมุมหนึ่งผลลัพธ์ก็อาจคลาดเคลื่อนได้ เพราะสิ่งที่ปรากฎบนจอนั้นไม่อาจเรียกว่าเป็นภาพยนตร์ได้ด้วยซ้ำ”

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ที่เห็นเพจดังกล่าว ได้นำมาโพสต์และแคปชันตอบกลับว่า “ขอบคุณนะครับที่ไปดูหนังผมแล้วเขียนรีวิว (รอบสื่อ)คุณอาจจะไม่เคยดู หอแต๋วแตก มาก่อน แต่ทุกภาคก็สไตล์นี้ และมีแฟนคลับที่เค้าชื่นชอบ เรียกร้องจนตั๋วเต็ม วันนี้ฉายก็คนดูแน่นโรง อย่าดูถูกรสนิยมของคนอื่น รอบสื่อฮาลั่น ตกใจ ปรบมือกันทั้งโรง และผมกำลังจะเปิดหนังปีนี้อีก 4 เรียนเชิญมาชมได้อีกนะครับ ขอบคุณครับ ผมจะบอกให้ทีมงานเชิญเพจคุณเพจแรกเลยนะ”

งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นสนั่น อาทิ รสนิยมของคนดูหนังแตกต่างกัน อย่าเอารสนิยมตัวเองมาตัดสินคนอื่น รอบสื่อเมื่อวานคนแน่นมากกก ฮามากกก และที่สำคัญ ถ้าหอแต๋วแตกไม่มีอะไรดี ไม่มีคนดู คงไม่มีนายทุนให้เงินสร้างมาถึงภาคนี้หรอก วันนี้ฉายวันแรกเห็นคนจองตั๋วกันแน่นเลย , กะเทยแชร์เพจนี้เยอะมาก มองในแง่ดียังไงเราก็ได้กระแสครับ ถ้าไม่ไปดู แล้วกูจะต่อบทยังไงคะ , ทำกี่ภาคก็ดู. มันคุ้มค่ามาก , อ่านแล้วงง ทำไมต้องสงสัยขีดจำกัดทรมานรับชมของตัวเอง ทำไมไม่เรียกว่าภาพยนต์ คือเค้าก็มีหลายภาคแล้วหนังมันเลือกคนดูอยู่แล้วทำไมต้องไปทรมาน คำจำกัดความภาพยนต์คืออะไร? , เราคนนึงที่รอติดตามหอแต๋วแตกมาตลอด ดูครบทุกภาค ดูหนังตลกค่ะ ไม่ได้ดูสารคดี ทุกวันนี้ชีวิตมันเครียดพอแล้ว ขอดูแบบฮา ๆ บ้างเถอะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 47 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม