ซันนี่ ตอบในฐานะพ่อ อยากให้ลูกหายป่วย แจงทำเท่ออกจากวงการ

ถึงขั้นออกปากแซวตัวเองว่าทำเท่ออกจากวงการอยู่ พระเอกมาดกวน “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่พักนี้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตาตามงานอีเวนต์ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “ซันนี่” ที่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวชอปใหม่แบรนด์หรู พร้อมอัปเดตชีวิตในช่วงนี้ว่า ช่วงนี้เลี้ยงลูก (แมว) อยู่บ้าน ไม่ได้ค่อยได้พาลูก ๆ ออกไปไหน เพราะกำลังป่วยอยู่ ในฐานะพ่ออยากให้ลูกหายดี ไม่อยากปล่อยให้อยู่บ้าน แค่พูดถึงก็คิดถึงแล้ว แถมฟุ้ง ลูกแมวที่ตนเลี้ยงอยากกินอะไรก็ต้องออกไปหาเลย อยากมีเงินก็ต้องหาทำงานเอง ส่งตัวเองเรียน ก่อนจะพูดความจริงว่า มีพรีเซนเตอร์แมวติดต่อมาบ้าง แต่ก็ไม่มีการตอบรับแล้ว

เรื่องงานแสดงของ “ซันนี่” มีติดต่อมาบ้าง มีอ่านบทอยู่แต่ยังไม่สนใจ แซว ทำเท่ออกจากวงการอยู่ ก่อนจะบอกว่าเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่แรก ที่ผ่านมามีงานมาตลอด ตอนนี้จึงอยากทำในสิ่งที่อยากทำ ไม่กลัวใครมองว่าติดต่อมาทำงานยาก เพราะงานทุกอย่างเหมาะกับแต่ละคน ไม่เหมาะกับเราทุก ๆ อย่าง แต่ถึงอย่างนั้นก็พอมีเงินใช้อยู่


ช่วงนี้มีเหล่ามิจฉาชีพ ในรูปแบบของแก๊งคอลเซนเตอร์ระบาด หนุ่มซันนี่ เผย ไม่เคยถูกโทรมาหลอก มีเพียงข้อความเชิง คืนค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้าฟรี ซึ่งตนก็ไม่ได้กด เพราะมีอยู่แล้ว แต่ถ้าได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ อยากถามว่าทำอะไรอยู่ มีเงินใช้ไหม และถ้าได้คุยก็จะไม่ด่าเขาด้วย ถึงแม้ที่ผ่านมาหลายคนมักจะโดนด่าก็ตาม เหตุผลที่ไม่เคยมีแก๊งคอลเซนเตอร์โทรมา อาจเป็นเพราะไม่ค่อยมีใครโทรหา มีแต่แม่ที่โทรหา ส่วนสถานะหัวใจ ก็ไม่มีอะไรเพิ่มเติม ถึงจะมีแฟนก็ไม่บอกหรอก ถ้าคนคิดว่ามี ตนก็บอก ไม่รู้ ไม่รู้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,553 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม