แบมแบม เลือกปิดจบเวิลด์ทัวร์ที่ไทย แย้มหมอดูหาฤกษ์วันให้ 4/5/67

อากาเซ่ไทยเตรียมรับความมันส์ได้เลย เพราะไอดอลสายเลือดไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” จะกลับมาปิดทัวร์คอนเสิร์ต AREA52 ที่เมืองไทย ใน “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK” ซึ่งคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด “แบมแบม” มาร่วมงานเปิดตัวชอปใหม่แบรนด์หรู พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่จะถึงว่า ในที่สุดก็ได้มาปิดที่ไทย เลือกมาปิดจบที่นี่เพราะเป็นบ้านเกิด การที่ทุกคนจากทุกประเทศมารวมตัวที่นี่น่าจะเป็นภาพที่สวยงาม เตรียมตัวกับทีมแบบมีอะไรใส่ให้หมด ขอบคุณที่ทุกคนสนับสนุนและเป็นกำลังใจ ส่วนวันที่ประกาศวันคอนเสิร์ต 12/3 กับเล่นคอนเสิร์ต 4/5/67 มีตัวเลขที่เรียงกัน เจ้าตัวบอกเป็นเรื่องความบังเอิญ แต่ส่วนตัวไปดูหาหมอดู หาฤกษ์วันจัดคอนเสิร์ตจริง ซึ่งหมอดูบอกวันที่ 4 พฤษภาคม ว่าเป็นวันดี ฤกษ์ดี

ด้านสุขภาพพร้อมมาก เรื่องบาดเจ็บที่ข้อเท้าดีขึ้นแล้ว ทุกครั้งที่โชว์ก็มีการล็อกขา จึงไม่มีแรงกระทบ นอกจากนี้ “แบมแบม” ยังเล่าว่าเวลาไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศมักจะไปกินอาหารแปลก ๆ โดยเฉพาะร้านโลคอล เพื่อเป็นการให้เกียรติประเทศ จะได้นำความรู้สึกต่าง ๆ ที่ได้กินไปพูดบนเวที และเป็นการเชื่อมสัมพันธ์กับเหล่าแฟน ๆ ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 64 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม