แม่อ้อย อดีตภรรยา สมรักษ์ คำสิงห์ ลั่นรู้งี้น่าจะโสดนานแล้ว รับเคยถูกจ้างให้หย่า 2 ล้าน!

ตั้งแต่อดีตสามี สมรักษ์ คำสิงห์ ดีกรีนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของฉายา ไม่ได้โม้ มีข่าวเอี่ยวคดีอนาจารสาววัย 17 ปี ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเพิ่งหย่ากับ แม่อ้อย ภรรยา ได้ 2 เดือน ตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้


ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ควง แม่อ้อย คุณแม่สุดที่รัก มาเปิดใจสัมภาษณ์ในรายการแฉ ซึ่งบางช่วงตอนในรายการ พิธีกรได้ถาม ว่า “ทุกวันนี้แม่โสดใช่มั้ย?” ซึ่ง แม่อ้อย อดีตภรรยาสมรักษ์ คำสิงห์ ตอบกลับว่า “ใช่ค่ะ ทุกวันนี้มีความสุขมาก ๆ เลย ก่อนที่จะหย่าก็คุยกับลูกเรียบร้อยแล้ว ลูกบอกเอาที่แม่มีความสุขเลย ส่วนชีวิตโสดเป็นยังไงบ้าง รู้งี้น่าจะโสดตั้งนานแล้ว อยู่กันแบบเป็นพ่อของลูก เขาก็ยังมานอนบ้านแต่นอนคนละห้อง”

งานนี้พิธีกรแซวเพิ่มด้วยว่า “เห็นว่าสิ่งที่เสียดายคือ ตอนปี 40 เขาจ้างให้หย่า 2 ล้าน ดันไม่หย่า จริงหรือ?” แม่อ้อยกล่าว่า “ตอนปี 40 ลูกยังไม่เกิดเลย แต่ถ้าเลือกได้เราก็จะเป็นอย่างนี้ น้องเกิดปี 43 แต่ยอมรับมีคนจะจ้างให้หย่าจริง ๆ ส่วนที่ตอนนั้นไม่ตัดสินใจหย่า เพราะว่ารักเขาอยู่ และยังไม่มีลูกเลย เขาก็อยากมีลูกด้วย” ฟากของเบสท์ ลูกสาว ก็เผยว่า “ถ้าคบกันแล้วไม่สบายใจ เป็นเพื่อนกันก็ดี ถ้าวันนึงเราโตขึ้นแล้วมีลูก แต่เลิกกับแฟน เราก็คงเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า มันถึงจุดที่เราโตแล้วเป็นเพื่อนกับเขาได้เพื่อดูแลลูก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 38 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม