ม้า อรนภา ยังอึ้ง! บังเอิญเจอ ลิซ่า ที่เกาหลี ลั่น ขอบคุณมากที่ทักพี่-ชื่นชมเป็นคนน่ารัก

แห่แซวแต้มบุญสูงมาก! สำหรับนักแสดง-พิธีกรรุ่นใหญ่ ม้า อรนภา กฤษฎี ที่แม้ช่วงหลังจะเบรกงานหน้าจอไปแล้ว หันไปค้าขายแทน แต่เรื่องความสวยก็ยังไม่หยุดไปตามกาลเวลา แถมเจ้าตัวยังเดินทางไปเกาหลีอยู่บ่อย ๆ จนล่าสุดบังเอิญไปเจอไอดอลเกาหลีระดับโลกสายเลือดไทยอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ซึ่งสาวลิซ่ายังเป็นคนทักเรียกเธอก่อน งานนี้ ม้า อรนภา เลยขอมาเล่าโมเมนต์สุดประทับใจ


โดยวันนี้(13 มี.ค. 2567) ม้า ลงภาพถ่ายคู่ ลิซ่า พร้อมแคปชัน “มาเกาหลีครั้งนี้ ดีใจมาก เดินดูเสื้ออยู่ในร้านแบรนด์หนึ่ง ในsection ที่เงียบสงบ ได้ยินเสียงผู้หญิง 2 คนคุยกันเป็นภาษาอังกฤษที่โซฟา แต่เราไม่ได้สนใจ นอกจากดูเสื้อไปเรื่อย ๆ พอเดินใกล้ 2 คนที่นั่งอยู่นั้น ก็มีเสียงผู้หญิงคนหนี่งเรียก ‘พี่ม้า’ เราหันไปมองเสียงที่อยู่ใกล้มาก ๆ เห็นหญิงสาวใส่หน้ากากยืนอยู่ ดิฉันทำหน้างง ผู้หญิงคนนั้นพูดว่า ลิซ่าค่ะ ฉันก็ยังงงอยู่ลิซ่าไหน จึงบอกว่า ถอดหน้ากากสิ พอถอดมาคือ ลิซ่า จริง ๆ ด้วย ดิฉันตกใจมาก และดีใจมาก ๆ ที่ได้เจอเธอ ดิฉันจึงพูดว่า ขอบคุณมากนะที่ทักพี่ (คนดังระดับโลกทักดิฉัน) ดิฉันขอกอดนาง และตามด้วยขอถ่ายรูปได้ไหม ต้องถามเพราะนางมากับผู้จัดการ นางบอกว่าได้ แต่ขอทาปากหน่อย เพราะพึ่งลงเครื่องมาจากปารีส ยังไม่ได้ล้างหน้าเลย แต่มาชอปปิงได้อิอิ เพราะคืนนี้นางต้องไปงานของ Bvlgari จึงได้รูปนี้มา โดยการขออนุญาตเป็นที่เรียบร้อย เราคุยกันอยู่นานพอสมควร ด้วยความภาคภูมิใจที่เธอก้าวมาอยู่ถึงจุดนี้ได้ ปลื้มใจนางจริง ๆ นางบอกว่าจะไปเล่าให้แม่ฟังว่าเจอใคร และบอกว่าไม่คิดจะได้เจอพี่ม้า นางตื่นเต้นพอกับเรา ใช้เวลาเมาท์นาน เราเลยบอกด้วยว่าบอกผู้จัดการเธอด้วยนะว่าพี่เป็นใคร จะได้ไม่หงุดหงิด แต่ผู้จัดการนางก็เป็นคนถ่ายรูปให้เรา ดีใจเป็นที่สุดที่ลิซ่าทักดิฉัน เด็กคนนี้น่ารักจริง ๆ ถึงไปได้ไกลขนาดนี้ ถึงยิ่งใหญ่ระดับโลกขนาดนี้”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟน ๆ ทั้ง เป็นเด็กแล้วทักผู้ใหญ่ก่อน น่ารักมากค่ะ , พี่ม้า จิตใจดีค่ะ แรงดึงดูดจักรวาล ตึงดึง น้องลิซ่า มาหาพี่ แบบไม่ต้องไขว่คว้า…จึงเกิดเหตุเพราะคนน่ารัก กับคนน่ารักมาเจอกัน ดีใจด้วยนะคะ , ลิซ่าเป็นคนกตัญญูรักชาติบ้านเมือง ใคร ๆ ก็รักลิซ่าค่ะรักทั้งคุณม้าน้องลิซ่าค่ะ , น้อม ถ่อมตน น่ารัก , แต้มบุญสูงมากปลื้มใจกับพี่ม้าด้วยค่ะ , นี่คือคนที่ดังจริง ทำตัวแบบนี้ ชื่นชม ชื่นชม ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 52 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม