ดีเจนุ้ย นิยามความหล่อให้ ชาอึนอู อ่านแล้วไม่เถียงสักข้อ!

มีโอกาสได้ทำหน้าที่พิธีกรให้เหล่าซุปตาร์จากแดงกิมจิมานับไม่ถ้วน จนแฟนคลับตั้งคำถามแซวพิธีกรคนเก่งอย่าง ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ว่าเจ้าตัวกอบกู้ชาติมาหรือเปล่าถึงได้ร่วมงานกับตัวท็อปจากเกาหลีอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ล่าสุดก็เพิ่งได้ทำหน้าที่พิธีกรให้กับนักร้อง-พระเอกหล่อขั้นเทพ ชาอึนอู (CHA EUNWOO) ที่เดินทางมาร่วมงานอีเวนต์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับนมยี่ห้อดัง


โดย ดีเจนุ้ย ลงภาพที่ถ่ายคู่กับ ชาอึนอู พร้อมแคปชันชื่นชมความหล่อที่ถูกใจชาว อะโรฮ่า(ชื่อแฟนคลับ) เป็นแน่นอน ระบุว่า “หล่อแบบพร่ำเพรื่อ แบบไม่มีเงื่อนไข หล่อแบบลอยมาจากฟ้าจากสวรรค์ หล่อแบบเจอแล้วหายป่วยหายไข้ หล่อแบบยืนหนึ่งไม่พึ่งเก้าอี้ หล่อแบบติ๊กถูกล้านอัน มาให้นิยามความหล่อของคุณเค้ากันจร้า 5555”

งานนี้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนุกสนาน อาทิ หล่อไม่รู้จักจบจักสิ้นนนนนน หล่อ infinity ค้าาาาาาาา , หล่อจริงหล่อจังหล่อตะโกนหล่อไม่ไหวหล่องงหล่อมากกกกกก , หล่อแบบไม่ต้องตั้งค่ากล้องไม่ต้องหามุม กด ๆ ถ่ายไปเพราะถ่ายยังไงก็หล่อ , หล่อแบบมีธุระทุกวัน หล่อแบบไม่ว่าง เพราะหล่ออยู่ แบบไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย หล่อมากก , หล่อแบบ367วัน เพราะหล่อเกิ๊นนนนน , หล่อตั้งแต่เด็กยันโต หล่อแบบชีวิตนี้ไม่เคยมียุคมืด หล่อเหมือนเทพเจ้าลำเอียงให้หล่ออยู่คนเดียว ฮรือออออ หล่อออออออ! , หล่อสุดใน 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน , หล่อลอยมา หล่อไม่ติดพื้น หล่อเทพสร้าง ลูกรักพระเจ้าทุกมุมโลก โอบอุ้มความหล่อไว้ในใบหน้าเล็ก ๆ นั้นหมดได้ยังไง หล่อกล้องเก็บความหล่อได้ไม่หมด เฮ้อ หล่ออะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ IG : eunwo.o_c


เข้าชม 84 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม