ลุงรงค์ ผุดธุรกิจลูกชิ้นหมูหันให้ลูกสาวดูแล ไม่แคร์คนมองตกอับ ใบเฟิร์น ลั่น! ยังโสด ชอบผู้ชายขยัน นิสัยดี เหมือนพ่อ

เพราะมีเมนูหมูหัน เป็นเมนูขึ้นชื่อของร้านครัวลุงรงค์ ที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ตลกชื่อดัง ลุงรงค์ จตุรงค์ โพธาราม หรือ จตุรงค์ พลบูรณ์ เลยนำเมนูดังกล่าวมาต่อยอดธุรกิจใหม่ ซึ่งก็คือ ลูกชิ้นหมูหัน ที่ ลุงรงค์ รับหน้าที่ประชาสัมพันธ์ และให้ลูกสาวคนสวย ใบเฟิร์น พัสกร เป็นเจ้าของ พร้อมกับดูแลรายได้


โดย ลุงรงค์ เผยว่า “ตอนนี้ขยายธุรกิจ จากร้านครัวลุงรงค์ที่โพธาราม มาต่อยอดเป็นร้านลูกชิ้นหมูหันย่านพุทธมณฑลสาย 2 เพราะร้านเราดังหมูหัน เลยลองเอามาทำลูกชิ้น ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี ยอดขายเกือบ 100 โลต่อวัน ต้นทุนค่อนข้างแพง เพราะหมูหันตัวหนึ่งก็ 2,700 บาท แล้ว ตัวหนึ่งทำได้แค่ 15 โล ต้นทุนสูง กำไรไม่ได้เยอะ แต่เราก็อยากหาช่องทางที่จะเพิ่มรายได้เข้ามา ใครจะมองว่าเรายังไง มองว่ามาขายของตลาดก็ไม่เป็นไร คนจะมองว่าตกอับ เราก็ไม่ได้แคร์ เพราะตกอับอะไรงานเยอะขนาดนี้ ร้านอาหารคนก็ต่อคิวแน่นตลอด ร้านลูกชิ้นก็มีคนเข้ามาตลอด ปีนี้หนังก็ 2 เรื่อง ละครอีก 3 เรื่อง ก็ไม่รู้ว่าจะตกอับตอนไหน ที่เราพยายามขยายกิจการร้านลูกชิ้นหมูหันออกมา เพราะเราก็อยากให้เฟิร์นได้ทำธุรกิจหลาย ๆ อย่าง รายได้ส่วนใหญ่ก็ให้เขา ให้เขาเป็นเจ้าของ ส่วนเราเป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอาจริง ๆ ณ วันนี้ จะมาทำแต่อาชีพดารานักแสดงมันอยู่ไม่ได้แล้ว ทุกคนต้องมีอาชีพเสริม ต้องทำงาน ทำได้หลายอย่าง ทำธุรกิจเพิ่มเติมเพื่อให้มันอยู่ได้ วันนี้เราขึ้นวันหน้าเราอาจจะตกก็ได้ มีอะไรที่รองรับไว้วันก็ดี เราไม่ได้บอกว่าเราเก่ง เพราะเคยทำธุรกิจพลาดและเจ๊งมาก็เยอะ อย่างธุรกิจลูกชิ้นหมูหัน ทำก็ตั้งใจจะทำเองในครอบครัว ไม่เปิดรับแฟรนไชส์ เพราะเดี๋ยวมันจะทำให้เสียคุณภาพ แต่ก็รับออกงานต่าง ๆ”

และเพราะนาน ๆ พ่อลูกอยู่ด้วยกันต่อหน้าสื่อ เลยต้องถามถึงเรื่องลูกเขยในอนาคตเพราะปีนี้ ใบเฟิร์น เองก็อายุ 35 ปีแล้ว ซึ่ง ใบเฟิร์น บอกชัดว่า ปัจจุบันยังโสด! โสดมาก ไม่ได้คุยกับใครเลย ตอนนี้โตแล้ว ถ้าคุยแล้วไม่คลิก ไม่ใช่ก็จบทันที ไม่อยากเสียเวลา เราอยากมีแฟน อยากคิดถึงเรื่องของอนาคต ไม่ได้คุยเล่นไปวัน ๆ แล้ว ขณะที่ ลุงรงค์ เองก็บอกว่า ไม่ได้บังคับ ไม่ได้กะเกณฑ์ว่าแฟนของลูกสาวต้องเป็นยังไง ขอแค่เป็นคนดี เป็นคนขยัน เลี้ยงดูลูกสาเราได้ก็พอแล้ว พร้อมฝากลูกสาวว่า “ถ้าคบใครก็พามาให้พ่อดูบ้างก็ดี” ขณะที่ ใบเฟิร์น เผยถึงผู้ชายในสเปกให้ฟังว่า “ชอบผู้ชายขยัน นิสัยดี ดูแลเราได้ ซึ่งก็เหมือนกันพ่อนั่นแหละ ส่วนที่ก่อนหน้า ลุงรงค์ บอกจะให้เงินลูกสาวไปฝากไข่ ลุงรงค์ บอก “มันยังไม่ได้ไปเลย” ส่วน ใบเฟิร์น บอก “รอให้มีแฟนก่อนไหมล่ะ ยังไม่มีแฟนเลย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 300 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม