เก๋ ชลลดา รีบส่องกล้องตรวจ หลังครอบครัวมีกรรมพันธุ์มะเร็ง

เสียสละเวลาส่วนตัวคอยช่วยเหลือดูแลสุนัขในสังคมมาอย่างยาวนาน ถึงเวลาต้องหันมาดูแลสุขภาพตัวเองสักที สำหรับนักแสดงสาวใจบุญ เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ที่ล่าสุดลงภาพในชุดผู้ป่วยของโรงพยาบาล พร้อมแชร์ประสบการณ์การส่องกล้องแบบละเอียดยิบ หลังครอบครัวมีกรรมพันธุ์มะเร็งลำไส้ใหญ่

โดย เก๋ ลงภาพที่ตัวเองอยู่ในชุดของโรงพยาบาล พร้อมแคปชันเล่าว่า “ถึงเวลา การส่องกล้อง ตรวจ กระเพาะอาหาร และลำไส้ใหญ่ค่ะ เพราะ ครอบครัวเก๋มีกรรมพันธุ์มะเร็งลำไส้ใหญ่ (แอบตื่นเต้น) สรุปขั้นตอนง่ายมาก ๆ เลย เก๋มารับยาระบาย จาก รพ พญาไท1 เมื่อวานนี้ และ กลับไปทานตั้งแต่ 18.00-21.00น งดน้ำ อาหารหลังเที่ยงคืน เช้านี้มาตั้งแต่ 8.00น มาเตรียมตัว ส่องกล้อง 9.00-10.00น รอจนฟื้นจากยา และ กลับมาพักผ่อนที่ห้องพัก และ ตื่นมารับอาหาร อ่อน ๆ มื้อแรก (ข้าวต้มหมูสับ) อาหร่อยยย สบาย ชิว ๆ แถมไม่เจ็บเลย เอาเป็นว่าไม่รู้สึกตัวดีกว่า พี่ ๆ พยาบาล ยันคุณหมอดมยา ที่แผนกทางเดินอาหาร เก่งมากค่ะ

เรียกว่า เป็นการตรวจที่ สะดวกสบายมาก ๆ เลยค่ะ ใช้เวลาไม่นาน เพราะ เก๋ปฏิบัติตาม ขั้นตอนการเตรียมตัวมาอย่างเคร่งครัดด้วย เลยอยากมาแชร์ให้ฟังว่า มันง่าย ไม่น่ากลัว และ ปลอดภัยค่ะ ขอบคุณ พญ ลัญฉรัตน์ จันทร์จารุณี มาก ๆ นะคะ คุณหมอชมลำไส้ สะอาดสวย ปลอดภัยค่า อีก 5 ปี ค่อยมาตรวจใหม่ ขอบคุณน้องมิเกล คนสวยที่ดูแลไม่ห่างด้วยน้า #ป้องกันก่อนรักษา #ตรวจสุขภาพ #ส่องกล้องลำไส้ใหญ่ #ส่องกล้องกระเพาะอาหาร” งานนี้มีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ พร้อมอวยพรให้เธอแข็งแรงปลอดภัยจากโรคกันล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 46 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม