ฮารุ รีวิวอาชีพ 18 มงกุฎ เคยสลับหน้าที่ไม่ทัน เหนื่อยแต่อยากสำเร็จ!

หลายคนยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่าง สำหรับบ้าน สุประกอบ ของคุณแม่ลูกสาม ฮารุ สุประกอบ กับสามี กาย รัชชานนท์ สุประกอบ ที่เลี้ยงลูกแบบเปิดเผยและให้เรียนรู้ด้วยตัวเองตั้งแต่เด็ก ๆ ผ่านการลงมือทำทุกอย่าง โดยมีคุณแม่และคุณพ่อคอยสนับสนุนอยู่ข้าง ๆ พร้อมลงภาพให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เสมอ

ล่าสุดวันนี้(12 มี.ค. 2567) ฮารุ ลงภาพโมเมนต์ต่าง ๆ ของครอบครัวที่เธอได้ร่วมทำ พร้อมระบุอาชีพต่าง ๆ ทั้ง อาชีพ พาท่องเที่ยว , อาชีพ ตากล้อง , อาชีพ นักแสดง , อาชีพ แม่ คอยสนับสนุนทุกการเรียนรู้ , อาชีพ แม่ค้า พ่อค้า , อาชีพ พนักงานเสิร์ฟอาหารให้ลูก , อาชีพ สร้างความฝันให้เป็นจริง , อาชีพ จัดระบบ ประชุมเก่งอาชีพนี้ , อาชีพ เจ้าของ อะคาเดมี่ ฟุตบอลเด็ก , อาชีพ เชฟ , อาชีพ นักเล่านิทาน , อาชีพ แม่บ้าน จัดบ้านให้สวยตามใจคนอยู่ , อาชีพ มูเตลู เสริมดวง , อาชีพ ช่าง ต่อของเล่น ซ่อมของพัง , อาชีพ หัวหน้าทีมของออฟฟิศ พาไปบันเทิง , อาชีพ เจ้าของร้านทำผม , อาชีพ เลี้ยงลูกหมา , อาชีพ พ่อ(เฝ้าลูกออกกำลังกาย)

และแคปชัน “รีวิวอาชีพ “18มงกุฎ” ของพี่กาย ฮารุ ถ้าวันนึงมีมากกว่า24ชั่วโมง อาทิตย์นึงมีมากกว่า 7 วัน น่าจะได้เพิ่มเป็น 28 มงกุฎ บางทีสลับมงกุฎอาชีพตัวเองไม่ถูก สวิตช์ตัวเองไม่ทัน อะไรไม่เคยทำก็งมกันไป เหนื่อยแต่เตือนกันเองตลอดว่า “อยากสำเร็จเร็วแค่ไหน ขึ้นอยู่กับ ความเร็วในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง” อยากไปถึงภาพปลายทางที่วาดฝันมากขนาดไหน เราก็ต้อง “เสียสละให้มากขึ้น ทุ่มเทมากให้มากขึ้น พยายามให้มากขึ้น และฝึกฝนให้มากขึ้น” บ้านเราเป็นกำลังใจให้พี่ ๆ ทุกคนน้าาาา สู้ไปด้วยกัน สู้จนกว่าจะถึงเส้นชัย หรือโชคดีหน่อย ค่อยได้สบายขึ้นกลางทางตอนถูกหวย #3ยอดกุมาร #guyharufamily”

งานนี้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมใต้โพสต์จำนวนมาก อาทิ ที่สุดแล้วครอบครัวนี้ พี่ฮารุพี่กายคือเป็นทุกอย่างให้ลูก ๆ เลย แข็งแกร่งที่สู๊ดด , เก่งมาก ๆ เลยค่า สุดยอดเลยค่า ร้ากกก , สู้ชีวิต1 , รักครอบครัวนี้ค่ะ , Wow good job , ชอบครอบครัวนี้ ตัวจริงน่ารักมาก ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม