คนอื่นจีบไม่ได้แล้ว! เอสเธอร์ ใจอ่อนยอมเริ่มต้นใหม่กับ เคน หลังได้เห็นความพยายาม

โอกาสสุดท้ายแล้วที่จะเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม สำหรับนักแสดงสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่เปิดโอกาสให้นักแสดงหนุ่ม เคน ภูภูมิ จีบใหม่อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวขอถอยความสัมพันธ์อยู่ในระยะพักใจ เพราะที่ฝ่ายมาฝ่ายไม่ใส่ใจกันเท่าที่ควร โดยทันทีที่ออกมาปากว่าจะเริ่มต้นจีบใหม่ เคน ก็เดินหน้าจีบ เอสเธอร์ เต็มที่ แม้จะถูก เอสเธอร์ แกล้งกลับสารพัด ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ ใจชื้น เพราะคลิปที่ เอสเธอร์ แกล้ง เคน ทำให้เห็นถึงความสนิทสนมกันมากขึ้น บนความแกล้งก็มีความสวีตให้เห็น


ล่าสุดวันนี้ (11 มี.ค. 67) เอสเธอร์ เปิดใจว่า สาเหตุที่ครั้งนี้ เคน ยอมให้แกล้งบ่อย ๆ เพราะที่ผ่านมาอีกฝ่ายมีเวลาได้ตกตะกอนความคิดเยอะ ทำให้เห็นถึงความสำคัญของคู่รัก และอาจจะเห็นความเด็ดขาดของ เอสเธอร์ ด้วย ทั้งยังออกปากชมว่าตอนนี้ เคน น่ารักขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เข้ากันได้มากขึ้น เอสเธอร์ เห็นถึงความพยายามของ เคน เยอะพอสมควร ฝ่ายชายดูโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก ๆ นอกจากจะทำงานหนักขึ้นแล้ว ยังใส่ใจคนรอบข้างมากขึ้น ไม่ว่าจะครอบครัวหรือคนร่วมงานก็ตาม แต่ถามว่าตอนนี้ เคน จีบติดหรือยัง? เอสเธอร์ ตอบชัด! ว่า ขอเล่นตัวอีกนิดนึง แต่ตอนนี้ก็เกิน 50% แล้ว ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกันถึงสถานะ แต่คิดว่าน่าจะเป็นคนคุย ถ้าอยากเริ่มต้นใหม่ ก็ให้คุยกันดี ๆ เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีสติมากขึ้น แต่ถึงกระนั้น เอสเธอร์ ก็ใจอ่อนยอมเปิดใจเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมได้ บอก เคน เดินหน้าจีบขนาดนี้ คนอื่นจีบไม่ได้แล้ว ไม่มีคู่แข่ง แรงเชียร์จากคนรอบข้างและแฟน ๆ มีเยอะมาก เพราะทั้งคู่รู้จักกันมานาน เหมือนคนในครอบครัว หลายคนอยากให้คบกันไปก่อน ไปให้ถึงฝั่ง อย่าเพิ่งยอมแพ้

รักครั้งนี้ เอสเธอร์ บอกไม่มีสูตรลับ แต่บอก เคน เสมอว่า อะไรที่ดีอยู่ก็รักษาไว้ ให้เสมอต้นเสมอปลาย ของแบบนี้ต้องดูกันยาว ๆ ห้ามหมดโปรโมชัน โอกาสสุดท้ายแล้ว ด้าน เคน ที่ได้ฟังแล้ว ก็ตอบรับว่า “ครับ” แล้วหัวเราะกลบเกลื่อน ส่วนที่ เคน เคยบอกว่ามองถึงอนาคตตลอด เอสเธอร์ ยอมรับว่า ที่ผ่านมามองอนาคตร่วมกันจริง แต่อาจจะไม่ได้ทำ แต่ตอนนี้ เคน มีสวนทุเรียน และอาจจะเปิดร้านขนมที่หาดใหญ่ “เห็นเขาว่าเก็บเงินเพื่อเรา ก็เป็นเรื่องดี ถามว่ากลัวไหมว่า เคน อาจจะจริงจังกับธุรกิจจนลืม เอสเธอร์ อีก นักแสดงสาว ไม่ตอบ บอกเพียงว่าเรื่องนี้ต้องดูกันยาว ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,258 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม