เอ็นดู! กุ๊บกิ๊บ ลืมวันครบรอบแต่งงานใหญ่ ซึ้งใจ บี้ ไม่อยู่บ้าน แต่สั่งดอกไม้มาเซอร์ไพรส์

เผลอแป๊บเดียวคู่หวานอย่างนักร้องนักแสดงหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ กับ นางร้ายสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็จับมือกันพิสูจน์คำครหาอยู่ด้วยกันไม่รอดมานานถึง 8 ปีแล้ว ซึ่งหนุ่ม บี้ ก็ไม่พลาดที่จะจัดเซอร์ไพรส์ภรรยาสุดที่เลิฟด้วยดอกกุหลาบสีแดงช่อโต แต่ กุ๊บกิ๊บ ดันลืมวันครบรอบแต่งงานซะงั้น!พอรู้ตัวเลยโพสต์คลิปหวานอวดความรัก ความใส่ใจคุณสามีที่มีให้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว


โดย กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์คลิปหวานฉลองวันครบรอบแต่งงาน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@@gggubgib15 พร้อมแคปชันระบุว่า “*Your love has made the past eight years truly magical. Happy Anniversary, and here’s to creating more enchanting moments together. Love you so much @biexu1991 🌻❤️ 🙂 จากวันที่ไม่มีใครคิดว่าเราจะอยู่ด้วยกันรอดและไม่มีใครเชื่อว่าเรารักกันมากจริง ๆ….จนวันนี้!!!เรารักกันมากมา 8 ปีแล้ว มีเจ้าตัวแสบด้วยกัน 2 คนและจะอยู่หัวเราะด้วยกันแบบนี้ไปจนวันสุดท้าย… ขอบคุณความรักที่อบอุ่นและเข้มแข็งของบี้ที่มอบให้กิ๊บเสมอมานะคะ :)” ก่อนที่ บี้ จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับสั้น ๆ แต่หวานเจี๊ยบว่า “Love you 3,000❤”

จากนั้น กุ๊บกิ๊บ ได้เล่าโมเมนต์หวานฉ่ำในโพสต์ถัดมาว่าคุณสามีทำเซอร์ไพรส์ด้วยการสั่งดอกไม้มาให้ที่บ้าน แม้ตัวจะไม่อยู่บ้าน ทั้งที่ กุ๊บกิ๊บ นั้นลืมสนิทเลยว่าวันดังกล่าวคือวันครบรอบแต่งงาน พร้อมแปะแคปชันอวยคุณสามีว่า “*Always sweet ❤️ ความจริงวันนี้กิ๊บลืมไปสนิทเลยว่าวันนี้เป็นวันครบรอบ (เพราะจำว่าเพิ่งฉลองมาเมื่อมกราแต่งงานในโบสถ์) กำลังจะแต่งตัวออกไปธุระนอกบ้าน ดอกไม้ก็มาส่ง >< พร้อมกับ โทรศัพท์จากสามีว่า รู้ไหมวันนี้วันอะไร 😂😂😂 ไอ้เราก็ตอบรู้สิ วันพุธค่ะ!!! สามีบอกไม่ใช่ ลืมใช่ไหมวันนี้วันครบรอบเราแต่งงานใหญ่ไง5555555 กิ๊บก็บอกเออจริงมัวแต่ยุ่ง ๆ บี้บอกบี้ก็เกือบลืมแต่นึกขึ้นได้จึงได้สั่งดอกไม้มารอให้เมีย 😊55555 เอ็นดูบ้านนี้ ผู้ชายจำวันจำทุกอย่างเก่งตลอด ผู้หญิงโก๊ะสุดดดด ขอบคุณนะคะดอกไม้สวยมากและขอโทษที่สภาพแบบชีวิตเรียล ๆ มาก ๆ ขัดกับดอกไม้ 555555 สามีวางสายละไปตีกอล์ฟต่อเมียก็ไปรับลูก จบวันนี้ 👍🏻 @biexu1991” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับวันครบรอบรักของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม