เจมส์จิ ปลื้มเอฟซีแห่ขอถ่ายรูปคู่ โฟม ย้ำ แฟนมีตฯ อบอุ่นแม้ถูกแฟนแย่งซีน!

พระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ เพิ่งจะจัดแฟนมีตติ้ง “James Ji 10 Years Memories 10 ปี ของเรา มีความทรงจำอะไรบ้างนะ” ไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา โดยแฟนมีตติ้งครั้งนี้นอกจากจะเป็นการครบรอบ 10 ปีบนเส้นทางวงการบันเทิงแล้ว หนุ่มเจมส์จิยังเปิดขายบัตรให้กับแฟน ๆ ในราคาสูงสุดเพียง 2,000 บาท เพื่อให้แฟน ๆ ทุกคนได้มีโอกาสเข้ามาร่วมสนุกและพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับหนุ่มเจมส์จิ โดยรายได้จากการจัดงานครั้งนี้ยังมอบให้กับการกุศลอีกด้วย


โดยหนุ่มเจมส์เผยว่า แฟนมีตติ้งที่เพิ่งจบลงไปนั้นบรรยากาศอบอุ่นมีความน่ารักตามความคาดหวังของหนุ่มเจมส์ ในงานได้เห็นแฟน ๆ แบบใกล้ชิดรู้สึกแฮปปี้ มีเกมให้เล่นและมีการพูดคุยเป็นแนวตลกขบขันโดยหนุ่มเจมส์ขอให้นิยามความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับแฟนคลับว่า “เรารักกัน โดยที่ไม่ต้องบอกว่า รักมากขนาดไหน” ยอมรับว่าค่อนข้างซาบซึ้งที่ระยะเวลากว่า 10 ปียังคงได้รับการซัพพอร์ตที่ดีจากแฟนคลับเจ้าตัวจะเก็บเป็นความทรงจำไว้อีกนาน

ภายในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้นอกจากแฟนคลับ ยังมีแฟนสาวตัวจริงอย่าง “โฟม” เดินทางมาให้กำลังใจด้วย โดยหนุ่มเจมส์เผยว่าได้มีการพูดคุยกันไว้แล้วว่าจะเดินทางมาให้กำลังใจ แต่ไม่ได้บอกว่าจะมาช่วงไหน ซึ่งทันทีที่เห็นว่าแฟนสาวถึงงานแล้วมีแฟนคลับของหนุ่มเจมส์เข้าไปรุมขอถ่ายรูปคู่ ระหว่างนั้นยอมรับว่าไม่มีใครสนใจเจมส์จิเลย พร้อมกับยอมรับว่าสาวโฟมเป็นคนที่น่ารักอยู่แล้ว รู้สึกชื่นใจที่งานนี้มีคนที่รักมาอยู่รวมกัน การที่แฟน ๆ เข้าไปขอถ่ายรูปสาวโฟมในมุมมองหนุ่มเจมส์มองว่าดรามาเรื่องการเปิดตัวแฟนสาว ที่ก่อนหน้านี้เคยเกิดขึ้น ก็อาจจะคลี่คลายลงแล้ว วันนั้นเจมส์จิเองก็มีแซวสาวโฟมเรื่องที่มีคนมาขอถ่ายรูปคู่ไปบ้างนิดหน่อย ถามว่าจะดันเข้าวงการเลยไหมหนุ่มเจมส์จิเผยติดตลกว่า คงไม่ดันเข้าวงการเพราะเดี๋ยวเอฟซีของตัวเองจะไม่เหลือ จะไปติดตามสาวโฟมกันหมด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ IG : 11.9.19julyjansep1

เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม