แม่ลี แค้นใจ! แก้มบุ๋ม ถูกนางเอกแม่มด สั่งปลดละคร ลูกร้องไห้-พบหมอโรคจิต

ออกมาเผยเรื่องที่แค้นในใจคนเป็นแม่ สำหรับ แม่ลี คุณแม่ของดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา หลังลูกสาวถูกนางเอกสั่งปลดออกกลางคัน กลับมาเจอลูกนั่งร้องไห้ จนต้องหอบหิ้วกันไปหาหมอโรคจิต 2 คนแม่ลูก ลั่น นางเอกเหมือนแม่มดไปแล้ว กรรมใครกรรมมัน ในรายการออนไลน์ ร้ายได้อีก


โดย แม่ลี เล่าถึงเรื่องร้าย ๆ ที่เคยเกิดขึ้น ว่า “แก้มบุ๋มเคยพูดแล้ว แต่เราพูดย้ำ เราเดินทางมาเพื่ออยากเล่นละคร วันนึงเราจะได้เล่นละครกับค่ายหนึ่ง แก้มบุ๋มจะได้เล่นละครกับคนที่เขาสนิททั้งหมด แต่มีนางเอกคนหนึ่ง นั่นคือเรื่องที่ทำให้เราจะต้องไปหาหมอโรคจิตกัน 2 คนเลย เพื่อเอายามาดับว่า หยุดนะ เราเดินทางของเรามาจนเส้นสุดท้าย ที่เราจะได้เล่นละครเรื่องนี้แล้วเห็นตัวตนของเรา การเปลี่ยนนางเอกกะทันหัน ปลดแก้มบุ๋มกลางคันเพราะนางเอกไม่ชอบ ถ้ามีแก้มบุ๋มเล่นด้วย คุณลองคิดดู ลูกกลับบ้านมานั่งร้องไห้ แล้วฉันวิ่งทั้งชีวิต ลูกฉันรอเป็นปีเพื่อจะเล่นละครอันนี้ คุณเกลียดพวกฉันทำไม

ในเมื่อไปแคสต์โฆษณา มีร้อยครั้งคุณได้ 90 ครั้ง แล้วพวกฉันไม่ได้เลย คือเราไม่เอาตังค์ก็ได้แต่คุณมาสกัดฉันทำไม แค้นที่สุด หนูเอาลูกตั้งแต่อายุ 12 เพื่อเล่นละครเป็นตัวตน แต่ ณ วันนึง มีที่เขาใหญ่ เขาเป็นนางเอก แล้วเขาสกัดแก้มบุ๋ม โดยที่แก้มบุ๋มไม่ได้เล่น ลูกมานั่งร้องไห้ บุ๋มเล่าให้เราฟัง เราก็ไปที่ค่ายเลย ขอลาออก เพราะเราไม่ใช่ดารา เราคือคนขายของแล้วจะรวย คุณก็ไม่ให้เราออก คุณดองเราไว้ ถามว่าเราเจ็บไหม 2 คนแม่ลูก ทำข่าวเราก็แพ้ เพราะคนเป็นคนของคุณหมด ทำไงอ่ะ 2 คนแม่ลูกไปหายากิน จบ


และ ณ วันนึงก็เป็นวันของเรา วันของแม่ลีและแก้มบุ๋ม แต่แก้มบุ๋มเป็นคนดี คือ แม่เราดังเพราะเขานะ แม่เราจะไม่ทรยศใครนอกจากหมดสัญญานะแม่ แล้วตังค์ค่าตัวไม่เคยทวงเลย แต่คนที่ว่าเรา งานยังไม่จบเลยทวงเงินแล้ว คือเราตั้งใจที่จะเป็นดารา เราไม่ได้ตั้งใจที่จะเป็นดาราแล้วมารวย ต้องการเป็นดาราเพื่อสร้างตัวตน ในการเอามาทำอาชีพเรา และเราจะไม่เป็นภาระของสังคม” พอถามว่าตอนนี้นางเอกคนนั้น ยังโลดแล่นในวงการบันเทิงไหม ? “ก็เหมือนแม่มดไปแล้วมั้ง อุ๊ย ขอโทษค่ะ ก็กรรมใครกรรมมันนะคะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 401 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม