พชร์ อานนท์ เผยมีคนสนใจกว่า 1,000 คน ถ่ายซีน #สุขุมวิท11 ย้ำ! ไม่ได้เกาะกระแส แค่สะท้อนมุมมองความสามัคคี

ผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ ยอมรับว่าตัดสินใจคิดไม่นาน ที่จะเปิดกล้องถ่ายทำเพิ่มกับฉากเหตุการณ์ที่ซอยสุขุมวิท 11 ที่กำลังเป็นที่พูดถึงเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ทันทีที่ได้ติดตามข่าวก็ตัดสินใจได้ทันทีว่าจะต้องถ่ายทำเหตุการณ์นี้เพิ่มลงในภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” โดยมีการเปิดรับสมัครนักแสดงที่เป็นสาวประเภท 2 ทันที จำนวน 50 คน ซึ่งผ่านมาไม่กี่ชั่วโมงที่เปิดรับสมัคร ต่างมีผู้ที่สนใจมากกว่าหนึ่งพันคนแล้ว มีทั้งคนในวงการบันเทิงและนอกวงการ อาทิ แท็ค ภรัณยู ที่ยกหูอาสาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ พชร์ เผยว่าจากจำนวนผู้สมัครที่มีเป็นจำนวนมาก ต้องมีการเลือกให้เหมาะสมอีกครั้ง


โดยยืนยันการถ่ายทำฉากดังกล่าวเพิ่มในหนังไม่ได้ต้องการสนับสนุนความรุนแรง แต่เป็นการสะท้อนในมุมมองของความรัก ความสามัคคีของคนไทยที่ช่วยเหลือกันในยามที่เดือดร้อน และเพื่ออรรถรสในการรับชมเท่านั้น ผู้กำกับชื่อดังยังย้ำว่าไม่ได้ต้องการเกาะกระแส เพียงแค่มีกระแสเกิดขึ้นในช่วงนี้เจ้าตัวจึงต้องรีบคว้าเอาไว้เท่านั้น และไม่ถึงขั้นเป็นนักจารึกประวัติศาสตร์อย่างที่ชาวเน็ตแซวกันในตอนนี้ด้วย ส่วนสถานที่ถ่ายทำ ตั้งใจอยากได้ในพื้นที่จริงคือซอยสุขุมวิท 11 แต่อยู่ในช่วงพูดคุยกับทางเจ้าของพื้นที่ดังกล่าวอยู่

การถ่ายทำฉากดังกล่าวเพิ่ม พชร์ มั่นใจว่าจะสามารถถ่ายทำได้ทันก่อนภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” จะเข้าฉายในวันที่ 14 มีนาคมนี้แน่นอน เพราะทุกอย่างเจ้าตัวเป็นคนจัดการเองทั้งหมด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 66 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม