“พชร์ อานนท์” ประกาศหากะเทย 50 ชีวิต เพิ่มซีน #สุขุมวิท11 หนังหอแต๋วแตกฯ!

ทำเอาโลกโซเชียลเดือด เมื่อมีกลุ่ม LGBTQ+ ที่เรียกตัวเองว่า กะเทยไทย ไลฟ์สดนัดรวมถัวกันที่บริเวณสุขุมวิท ซอย 11 หลังจากก่อนหน้านี้มีกลุ่ม กะเทยฟิลิปปินส์ กว่า 20 ชีวิต รุมทำร้ายกะเทยไทย 2 คนจนได้รับบาดเจ็บ และฉกเอาทรัพย์สินไปและยังนำคลิปที่ถ่ายไปลงกลุ่มของตัวเองพร้อมพูดจาหยาม


งานนี้สร้างความไม่พอใจให้กลุ่ม กะเทยไทย เป็นอย่างมากจึงรวมตัวกันกว่าครึ่งร้อยชีวิตโดยมิได้นัดหมาย ที่บริเวณโรงแรมที่กลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์อาศัยอยู่ ทำเอาตำรวจในท้องที่ต้องเข้าคุมพื้นที่หวั่นเกิดความรุนแรง ซึ่งกลุ่มคนไทยเรียกร้องตำรวจให้ความเป็นธรรมเพราะเพื่อนของเธอได้รับบาดเจ็บ และให้จัดการกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ที่แอบลักลอบเข้ามาทำงานในไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต จนทำให้แฮชแท็ก #สุขุมวิท11 พุ่งติดเทรนด์ X ทันที

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง ออกมาโพสต์ในโซเชียลตามหากะเทยไทย ร่วมถ่ายฉาก #สุขุมวิท11 เพิ่มใน หอแต๋วแตก ภาคล่าสุดที่เตรียมฉาย 14 มี.ค. 2567 นี้ โดยระบุว่า “กะเทยไทยไม่เคยแพ้ชาติใดในโลกนี้ จำไว้555” , “รับสมัครกะเทยใจกล้า 50 คน ลงชื่อเบอร์โทรไว้เลย ถ่ายคืนวันพุธที่ 6 นี้ กล้าขอก็กล้าถ่ายเพิ่ม” และ “เพื่อกะเทยไทย เราทำได้ รอดูเลยในหอแต๋วแตกแหกสัปะหยด แล้วจะรู้ว่าพชร์ ทำได้ สมัครด่วน ดูสิจะมีกะเทยมาร่วมฉากนี้เยอะมั้ย พูดจริงทำจริงนะ”


และ “ประกาศอีกครั้ง กะเทยไทยคนไหนที่อยู่ในศึกสุขุมวิท11 แล้วอยากเห็นตัวเองในหนัง ลงชื่อเลยจ๊ะ” , “ลงชื่อพร้อมเบอร์โทร อยากได้ตัวแรง ๆ หน่อย555 เดียวไม่เหมือนจริง ตำรวจจริงไม่เอานะ เดียวเอาตำรวจเอ็กต้า กลัวเหมือนกันจ๊ะ ด่วนเลยนะเดียวไม่ทันหนังเข้าฉาย14มีนาคมนี้” จนล่าสุดโพสต์ว่า “หานักแสดงไม่ได้แล้ว มีคนบอกว่านักแสดงอยู่โรงพัก ลุมพินีกันหมดแล้ว ทำยังไงดี พูดสิ!!”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 144 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม