โบว์ เมลดา หมั่นเขี้ยว อาเล็ก ไม่เจอหน้านาน 2 อาทิตย์ หึงฝ่ายชายชมอาหารว่าสวย

ก็คนมันหล่อจนน่ากลืนกิน! นางเอกสาว โบว์ เมลดา บอกความคิดถึงเป็นเหตุ เพราะแฟนหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช บินลัดฟ้าเที่ยวอิตาลีนานถึง 2 อาทิตย์ พอได้เจอเลยหมั่นเขี้ยวกัดแขนไป ซึ่งเป็นวิธีแสดงความรักของตน ถือเป็นการไม่เจอกันนานที่สุด ฝ่ายชายก็ได้ซื้อรองเท้ามาฝาก ฟุ้งมีแฟนก็ต้องคิดถึง ขี้หึงเป็นธรรมดา ล่าสุดหึงแม้แต่สเต๊กที่กิน เพราะหนุ่ม อาเล็ก ชอบชมอาหารว่าสวย แถมยังบอกคิดถึงจานอาหารที่กินด้วย ตนจึงจัดการกินให้เรียบไม่เหลือซาก โวยกล้าดียังไงมาทำให้แฟนตนชมอยู่นั่น ขนาดตนอาเล็กยังไม่ค่อยชมต่อหน้าเลยว่าสวย น่ารัก มีแต่พูดออกสื่ออย่างเดียว


วาเลนไทน์ที่ผ่านมา ออกปากว่างงมาก คู่ของตนก็น่ารักแต่ทำไมไม่มีงานมาจ้าง วันนั้นจึงไปดินเนอร์กัน 2 ต่อ 2 แลกดอกไม้กัน ปลื้มกรอบรูปดอกไม้แห้งที่แฟนหนุ่มสั่งทำให้ ได้เป็น 100 ดอกเลย ส่วนตนให้ช่อดอกไม้ไป ยกให้หนุ่ม อาเล็ก เป็นเหมือนดอกเดซี่ เพราะเขาทำให้โลกทั้งใบช่างสดใส

ลั่นอย่าให้เห็นว่า พี่บอย แต่งก่อนนะ! คู่ตนกับอาเล็กยังไม่ถึงเวลา เพราะคุยกันแล้วว่าตนอยากแต่งงานตอนอายุ 30 ตอนนี้แค่ 27 อยู่ ยอมรับคุยตรงกันอยากสร้างครอบครัวมีลูก แต่ถ้า อาเล็ก จะขอหมั้นไว้ก่อนแบบแกล้ง ๆ ก็ไม่ติด นิ้วนางยังว่าง ขำ ๆ แฟนคนเก่าก็บอกไว้ว่าอยากแต่งตอน 30 เชื่อว่าหนุ่ม อาเล็ก พร้อมแล้ว แต่ไม่รู้จะอยากแต่งกับตนไหม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 77 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม