มิ้นต์ หวั่น ภูผา บวชไม่สึก หลังเคยเฮิร์ตจนปอดฉีก แจงคบ แน็ก แค่ปั๊ปปี้เลิฟ

หลังมีข่าวเคยซุ่มคบ สำหรับนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ยอมรับว่าเป็นแค่ปั๊ปปี้เลิฟวัยเด็ก ที่เคยแอบปลื้มคุยกันแบบงง ๆ กับ “แน็ก ชาลี” เป็นเรื่องราวสมัยเด็ก ๆ เลย จนตนก็จำไม่ค่อยได้แล้ว แต่ไม่ได้คุยกันถึงขั้นคบหาเป็นแฟน แค่ฟีลเพื่อนคุยแบบเด็ก ๆ ต้องไปถามแน็กว่าเรื่องราวสมัยนั้นเป็นอย่างไร ไม่ได้เจอติดต่อแน็กมา10 กว่าปีแล้ว


ส่วนรักจนปอดฉีก! “มิ้นต์” เผยสาเหตุที่เคยปอดฉีกเพราะตอนนั้นหลังแฟนหนุ่ม “ภูผา” บวชเสร็จจู่ ๆ หายจากตนไปเลย 4 เดือน เลยทำให้ตนเครียดและผอมเพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ก็ไม่ได้มาบอกเลิก คาดเขาแฮปปี้กับธรรมะ สวดมนต์หลังได้ไปบวชทุกคนรอบตัวเลยต้องค่อย ๆ ดึงกลับมาให้อยู่โลกมนุษย์ กินไม่ได้จนตัวซูบผอมจนพอตัวยืดเลยส่งผลให้ปอดฉีกไป5% ตอนนี้หมอก็งดทำกิจกรรมโลดโผนหรือดำน้ำตลอดชีวิตเพราะปอดตนเซนซิทีฟและไม่มีวิธีรักษาต้องให้ร่างกายฟื้นตัวเอง ตอนนั้นพอภูผารู้เขาก็คิดว่าตนสำออย จนตอนนี้พอรู้ว่าเป็นเรื่องจริงก็ดูแลดีค่อยระวังไม่ให้ทำอะไรหักโหม

ล่าสุดหวานใจหนุ่มก็เปรย ๆ อยากบวชอีก เชื่อถ้าได้บวชอีกรอบนี้คงไม่ได้สึกแน่ ๆ เพราะเขาอินมาก ลั่นอยู่กันมา 12 ปีจะมาเทมาทิ้งตนตอนแก่ไม่ได้ ขำ ๆ โบนันซ่าของฉัน ทุกวันนี้ก็คุยกันน้อยเพราะอยู่กันมานานจนไม่มีเรื่องไรคุยกัน ส่วนมากตนก็คุยกับคุณป๋ามากกว่าอีกเวลามีงานหรือกิจกรรมอะไร คาดภูผาคงแฮปปี้คุยกับสัตว์มากกว่าตน แย้มความพร้อมแต่งงานตนเลิกกดดันนานแล้วตั้งแต่พ้นปีที่8 มองอะไรจะเกิดก็ให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่อยากคาดหวังอะไร เพราะเข้าใจและเห็นวัฏจักรของความรักคู่อื่น ๆ เลยเรียนรู้ปล่อยวาง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 205 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม