เท่ง จับมือ โน้ต พา “หลวงพี่เท่ง” คืนจอเงิน ไร้แพลนเกษียณ ฝันอยากเห็นแก๊ง 3 ช่า เล่นตลกกันในวัย 80 ปี

หวนคืนจอเงินอีกครั้งในรอบ 19 ปี สำหรับภาพยนตร์พระคอมเมดี้ในตำนาน “หลวงพี่เท่ง” ในชื่อ “หลวงพี่เท่ง comeback” ที่ครั้งนี้ตลกคุณภาพ เท่ง เถิดเทิง ที่จับมือกับตลกรุ่นใหญ่ โน้ต เชิญยิ้ม รับหน้าที่ผ้กำกับร่วมกัน การันตีความสนุก อัดแน่นด้วยคุณภาพ


โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (3 มี.ค.67) 2 ผู้กำกับนำทีมเหล่านักแสดงบวงสรวงภาพยนตร์อย่างอบอุ่น ก่อนที่ เท่ง และ โน้ต จะเปิดใจว่า วันนี้เป็นฤกษ์ดีสำหรับการกลับมาทำหนังเรื่องนี้ ระหว่างที่ทำงานร่วมกัน แทบจะไม่ทะเลาะกันเลย เพราะทั้งคู่เปิดใจรับฟังทุก ๆ ฝ่ายอย่างเข้าใจ ความพิเศษครั้งนี้คือได้เหล่าทายาทตลกอย่าง มิกซ์ เพทาย ลูกชาย พ่อหม่ำ จ๊กมก โหงวเฮ้ง ลูกชายพ่อเท่ง และบุหรี่ ลูกพ่อโหน่ง พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้แก่หนังเรื่องนี้ จะเปิดกล้องถ่ายทำวันที่ 3 เม.ย. 67 เพราะ เท่ง และ โน้ต พยายามให้หนังเสร็จทันฉายช่วงเดือน ต.ค.67 นี้

นอกจากนี้ “เท่ง” ยังอัปเดตเกี่ยวกับธุรกิจครอบครัวอย่างขนมจีนแม่มาลาไว้ว่า วางแผนจะเปิดสาขาไม่เกิน 4 สาขาตามหัวเมืองต่าง ๆ ในเร็ว ๆ นี้ เพราะมั่นใจในคุณภาพ รถชาติดีถึงเครื่องแกง ที่สำคัญสะอาดถูกหลักอนามัย แต่ถ้าใครอยากทานตอนนี้ สามารถทานได้ที่ตลาดแยกบางพลู จ.นนทบุรี เจ้าตัวเล่าอีกว่า ก่อนหน้าคิดจะเปิดสาขาใหม่ในพื้นที่ที่ตัวเองซื้อที่จ.นครนายก ที่ได้ถมที่ไว้แล้ว วางแผนไว้เป็นสถานีเท่งที่มีขนมจีนแม่มาลาสาขาใหญ่ คาเฟ่ พูลวิลล่า แบบครบวงจร แต่ด้วยต้องใช้เวลา ภรรยาจึงหาที่ในการขายก่อน ซึ่งเป็นที่ ๆ ขายในปัจจุบัน แล้วขายดีมาก จนต้องให้ลูก ๆ จดสูตรของคุณแม่ไว้เพื่ออนาคต แผนสถานีเท่งจึงได้หยุดพักไปก่อน ส่วนสถานที่พักผ่อนสุดโปรดอย่างบ้านไม้ พร้อมกับที่ดิน 4 ไร่ ที่ตนปลูกไว้ที่ จ.นครนายก “เท่ง” เล่าเป็นสถานที่ที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ อยู่กรุงเทพมา 30 กว่าปี เกิดอาการเบื่อบวกกับบรรยากาศไม่ค่อยดี ที่ผ่านมาพบเจอผู้คน แสงสีมากมาย การได้อยู่ที่ที่นครนายกที่มีต้นใหม่เยอะ เงียบสงบ ทำให้มีความสุข ได้อยู่กับตนเอง ก่อนหน้ามีชวนครอบครัวมาอยู่ด้วยอย่างถาวร แต่ภรรยา-ลูก ๆ ไม่เอาด้วยจึงได้พับโครงการนี้ไป แต่อนาคตไม่แน่! แม้จะหันไปเอาดีด้านธุรกิจค้าขาย แต่งานในวงการก็ไม่ละทิ้ง เพราะยังสนุกกับงานตรงนี้อยู่ ลุ้นทุกวันว่าจะได้เจออะไรใหม่ ไม่มีวางแผนเกษียณอายุ วาดฝันอยากเห็นแก๊ง 3 ช่า เล่นตลกกันในวัย 80 ปี จะพยายามรักษาสุขภาพให้แข็งแรง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 67 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม