สาวอัดคลิปขอโทษ หลัง เจนนี่-ยิว จ่อฟ้อง ปมตั้งโพสต์แซะดังแล้วลืมตัว ดูถูกเป็นนักร้องในผับ

เป็นดรามาร้อนระอุโซเชียลกันเลย ปมชาวเน็ตสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ทำนองว่าโดนพี่เลี้ยงของ น้องยูจิน ลูกสาวของ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เตือนว่า “อย่าโดนตัวน้อง” ทั้งที่ตนตั้งใจจะเข้าไปช่วยหลังเห็นน้องยูจินทำท่าเหมือนจะล้ม แต่กลับถูกห้าม พร้อมคำพูดเหน็บอีกว่า “พอเริ่มดัง แล้วกลับมาลืมตัวอีกแล้วนะ ฉันเลิกติดตามไปแล้วค่ะ เด็กนั่นน่ารักนั่นแหละ แต่ผู้ใหญ่ทำตัวหน้าเกลียดมาก” จนทาง เจนนี่ ต้องรีบโพสต์อธิบายเหตุการณ์ พร้อมยืนยันว่าได้ตำหนิพี่เลี้ยงไปแล้ว แต่ตนไม่พอใจที่ถูกคู่กรณีหาว่า ดังแล้วลืมตัว


ก่อนที่ ยิว ฉัตรมงคล สามีสาว เจนนี่ ได้ออกมาปกป้องครอบครัว ด้วยการรีโพสต์ข้อความที่ตั้งโพสต์แซะภรรยา พร้อมแคปชันสั้น ๆ แต่พร้อมเชือด ระบุว่า “คำพูดดีแค่ไหนก็ไร้ค่า ถ้าแก้วตานั้นอคติ เจอกันบนชั้นศาลครับ”

ล่าสุด สาวรายดังกล่าว ได้อัดคลิปขอโทษที่ใช้คำพูดผิดในการเปรียบเทียบเด็ก พร้อมกับชี้แจงว่าตนไม่ได้มีเจตนาว่าน้องแต่อย่างใด และอยากขอโทษทุกคนด้วยความจริงใจ ซึ่งในคลิปมีใจความว่า “ก่อนอื่นอยากจะออกมาขอโทษ น้องเจนนี่ น้องยิว น้องแนน น้องยูจิน ในส่วนที่พี่ได้คอมเมนต์ไป พี่รู้แล้วว่าพี่ใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ทำให้น้องเสียความรู้สึก ที่ทำให้น้องเจนนี่เสียใจ พี่ใจร้อนเกินไป ใช้อารมณ์ในคำพูด ขอโทษที่พี่ใช้คำพูดผิดในการเปรียบเทียบเด็ก เจตนาพี่ไม่ได้จะว่าน้องเลย มันเป็นคำพูดที่พี่พูดผิด ซึ่งพี่อยากจะขอโทษทุกคนที่มาคอมเมนต์ พี่ก็รู้ว่าพี่ผิดจริง ๆ ที่ใช้อารมณ์ ใช้คำพูดรุนแรง พี่ก็เป็นคนบ้าน ๆ พูดอะไรก็ไม่ทันได้คิด ครั้งนี้เป็นบทเรียนของพี่แล้วแหละ


อีกประเด็นหนึ่งก็คือที่ว่าน้องเจนนี่ทำงานผับ พี่ไม่ได้จะดูถูกเรื่องอาชีพในผับ เพราะพี่ก็เคยลำบากมาก่อนเช่นกัน แต่พี่อยากจะพูดเปรียบเทียบให้ฟังว่าก่อนที่ น้องเจนนี่ จะดัง น้องเจนนี่ ก็เป็นคนบ้าน ๆ เหมือนกัน แต่พี่ใช้คำพูดผิดไปนิดนึง

ส่วนเรื่องที่พี่จะไปถ่ายรูป น้องยูจิน พี่ไม่ได้จะไปถ่าย เพราะโทรศัพท์พี่ก็ไม่ได้ถือ ซึ่งพี่เห็นว่ายูจินจะล้ม พี่ก็เลยเป็นห่วง แต่เมื่อได้ยินพี่เลี้ยงพูดแบบนั้น ก็เสียความรู้สึกเพราะพี่อยากจะช่วยน้อง แต่พอพี่เลี้ยงพูดแบบนั้นพี่ก็เสียใจ โพสต์ที่เคยโพสต์ก็ยังอยู่ครบแต่พี่แค่ปิดไปก่อน พี่ก็เครียดไม่ใช่ว่าไม่เครียด เราไม่สบายใจ พอมานั่งนอนคิดมองย้อนกลับไปก็ผิดจริง ๆ นั่นแหละ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 47 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม