พีเค ขอโทษ โยเกิร์ต เซ่นข่าวขอมีโลก 2 ใบ แย้มเซ็นใบหย่าเช้าวันนี้(1 มี.ค.) ลั่น จะหาโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน!

จากกรณีเพจดังออกมาแฉพิธีกรดัง ขอเมียมีโลก 2 ใบ เพราะเลี้ยงทั้งเธอและเขาได้ ซึ่งเมียเศร้ารับไม่ได้ ต่อมาไม่นานมีเพจเฉลยว่าหมายถึง พีเค ปิยะวัฒน์ นั่นเอง และในช่วงเช้าวันนี้(1 มี.ค.2567) ดีเจมะตูม เตชินท์ ยังออกมาเผยในรายการวิทยุ ว่าเป็นเรื่องจริง แต่อยากให้ฟังจากปากของเจ้าตัวอีกที ทำเอาหลายคนคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ล่าสุด พีเค – โยเกิร์ต ควงกันมาเปิดใจครั้งแรก ถึงเรื่องขอมีโลก 2 ใบ ในรายการคุยแซ่บโชว์ ซึ่งโยเกิร์ต ยอมรับว่าเมื่อเช้า(1มี.ค.)ได้เดินทางไปจดทะเบียนหย่าเรียบร้อย”

ด้าน พีเค เผย “มันยาก ต้องขอโทษครอบครัวคุณโย ที่พี่รักษาคำพูดในวันแต่งงานไม่ได้ ขอโทษโยทีทำไม่ได้ ขอโทษครอบครัวพี่ด้วย ที่ทำไม่ได้ จนมันเลยมีวันนี้ ไม่ต้องปั่นข่าว มันไม่ใช่เรื่องจริง พี่รักหนูเสมอ 12 ปีพี่รักหนูเสมอ ถ้าทำได้ จะหาโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน ขอเวลาแปปนึง ทุกวันนี้ยังดูแลโยก่อน ชีวิตโยดีมาก อยู่บ้านอย่างดี ยังดูแลกันและกันอยู่ ตลอด 2 สัปดาห์ที่มีปัญหา เราไม่เคยเปิดใจคุยกับโยได้มากเท่านั้น เรารู้สึกว่า มันมีความสุขมากที่เราได้บอกคนที่เรารัก ว่าลึก ๆ เรารู้สึกยังไง ขอโทษโยทุกวันว่าเราทำอะไรพลาดไป จนเราได้มีวันนี้ แม่โยก็ยังไม่รู้ แม่พี่ก็ยังไม่รู้ แต่ตอนนี้คนทั้งประเทศรู้แล้ว แต่ยังรักอยู่เหมือนเดิม อาจจะรักมากขึ้นด้วย ไม่มีอะไรปิดบัง อยากทำอะไร อยากไปเที่ยวไหน อยากซื้ออะไร เอาให้เต็มที่ พี่ไม่เคยบอกเขาเลยว่า พี่ขาดอะไรบ้าง จน 12 ปี”


อดีตภรรยา โยเกิร์ต กล่าวอีกว่า “ยอมรับว่ามีปัญหากัน แต่ ณ ตอนนี้จบแล้ว หย่าด้วยดี จบกันด้วยดี เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน ยังไงโยกับพี่พีเค อยากจะพูดเรื่องนี้ตรงนี้ทีเดียว ขอไม่พูดหรือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ส่วนตัวยังหวังดีกับเขาเสมอ ไม่เคยบคิดร้ายกับเขา ยังทำงานด้วยกันได้ค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 52,833 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม