เพชร พุ่มพวง สุดทน! เจอแฟนคลับอ้าง แม่ผึ้ง เข้าสิง ดักรอที่ทำงาน อยากมีลูกด้วย คอมเมนต์ด่าแฟนสาว

จากกรณีที่ เพชร พุ่มพวง หรือ เพชร ภัควรรธน์ ทายาทเพียงคนเดียวของราชินีลูกทุ่ง แม่ผึ้ง พุ่งพวง ดวงจันทร์ โพสต์เตือนทางโซเชียลส่วนตัว หลังมีแฟนคลับรายหนึ่งที่มักจะอ้างตัวเป็นร่างทรงของ แม่ผึ้ง พุ่มพวง มักจะมาดักรอในที่ทำงานของ เพชร และบางครั้งก็บุกเข้ามาประชิดตัว อ้างว่าเป็นแม่ผึ้งเข้าสิง จะต้องมีลูกกับตนจึงจะออก ทั้งยังเคยเอาของกินที่พันด้วยสายสิญจน์มาให้ ก่อนหน้าตนพยายามปล่อยผ่านไม่สนใจ ไม่เคยทำพฤติกรรมไม่ดีใส่ ทั้งที่ในใจนั้นคือไม่ชอบมาก ๆ แต่เพราะพฤติกรรมล่าสุดของบุคคลดังกล่าวที่ทำเอา เพชร ทนไม่ไหว ต้องขอออกมาโพสต์เตือน เนื่องจากอีกฝ่ายรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวเข้าไปด่าทอแฟนสาวของ เพชร ในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยใช้ข้อความทำนองว่า แฟนของเพชร ไม่มีคุณสมบัติที่จะมาเป็นลูกสะใภ้ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ทั้งยังมีการแชร์รูปภาพของแฟนสาวโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย ซึ่งกรณีของบุคคลคนนี้ ลูกทุ่งสาวชื่อดัง เปา เปาวลี ก็เคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้เช่นกัน


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่้ายวันนี้(29 ก.พ.67) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงถึง เพชร นักร้องและดีเจคนดังแห่งคลื่น LTM FM 95 ลูกทุ่งมหานคร เพื่อสอบถามเรื่องนี้ เจ้าตัวเผยว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้ว บุคคลดังกล่าวเป็นแฟนคลับของตน มักจะมาเข้าร่วมกิจกรรมกับทางคลื่น หรือมาดักรอตนเองบริเวณหน้าตึกที่ทำงานอยู่เสมอ บางครั้งก็เข้ามาประชิดตัว มาบอกว่าตนเป็นร่างทรงแม่ผึ้ง ต้องมีลูกด้วยกันกับตน จึงจะหายไป ซึ่งตนเข้าใจในตัวแฟนคลับของ แม่ผึ้ง ทุกคน ไม่ใช่แค่เพียงคนนี้คนเดียวที่อ้างตัวเป็นร่างทรงแม่ผึ้ง แต่ตนก็ไม่เคยว่าอะไรเข้าใจว่าเขาคงไม่สบาย เลยไม่ได้มีการต่อว่า หรือแสดงท่าทีอะไร บางครั้งมีการเขียนจดหมายมาหา เพชรก็ได้แจ้งทางคลื่นวิทยุไป ทางทีมงานก็เข้าใจและก็ช่วยกันระมัดระวัง การที่โพสต์เตือนครั้งนี้ ไม่ได้โกรธ หรือเดือดอะไร สงสารเขามากกว่า ตนเพียงต้องการเตือนให้แฟนคลับคนอื่น ๆ ทราบถึงพฤติกรรมนี้ รวมถึงหากใครรู้จักบุคคลดังกล่าว จะได้นำตัวเค้าไปทำการรักษาต่อไป

ส่วนทางด้านแฟนสาว ก็รับรู้ถึงพฤติกรรมของแฟนคลับคนนี้จากการที่เพชรเล่าให้ฟังก็ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร แต่ก็มีปรึกษากันว่า อาจจะไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ยอมรับว่าหลังโพสต์ไป มีผู้ที่อ้างตัวว่ารู้จักบุคคลดังกล่าว DM เข้ามาว่า แฟนคลับรายนี้ไม่สบาย มักจะอ้างตัวเป็นร่างทรง ชอบศึกษาทางด้านนี้ โดยอาศัยอยู่กับคุณแม่ที่อายุมากแค่ 2 คน ก็ทำให้เพชรยิ่งสงสารมากขึ้นไปอีก แต่ก็อยากให้ญาติพาไปรักษาตัวให้หาย นอกจากนั้นเพชรยังเล่าถึงเหตุการณ์ที่คุณพ่อไกรสร ถูกมิจฉาชีพหลอกลงทุน ทำให้สูญเงินเกือบ 7 ล้านว่าตนเองไม่ค่อยทราบเรื่องคดีความ ทราบเพียงว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนทางกฎหมาย ตนเองก็ให้กำลังใจคุณพ่อ สำหรับเรื่องงานของเพชรตอนนี้ ในเดือนมีนาคม จะมีไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศทั้งในออสเตรเลียและแถบยุโรปกับ หญิงลี ศรีจุมพล รวมถึงกำลังจะไปเดินสายศรีวิชัยโชว์ กับ อาเอก เอกชัย ศรีวิชัย อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 224 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม