ยิว เอาจริง! ชาวเน็ตตั้งโพสต์แซะ เจนนี่ ดังแล้วลืมตัว ลั่นเจอกันที่ศาล

ทุกอย่างมีราคาที่ต้องจ่าย! จากกรณีที่มีชาวเน็ตท่านหนึ่งออกมาโพสต์ทำนองโดนพี่เลี้ยงของ น้องยูจิน ลูกสาวของนักร้องแดนใต้ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น บอกเตือนว่า “อย่าโดนตัวน้อง” ทั้งที่ตนตั้งใจจะเข้าไปช่วยหลังเห็นน้องยูจินทำท่าเหมือนจะล้ม แต่กลับถูกห้าม พร้อมคำพูดเหน็บอีกว่า “พอเริ่มดัง แล้วกลับมาลืมตัวอีกแล้วนะ ฉันเลิกติดตามไปแล้วค่ะ เด็กนั่นน่ารักนั่นแหละ แต่ผู้ใหญ่ทำตัวหน้าเกลียดมาก” จนทาง เจนนี่ ต้งรีบโพสต์อธิบายเหตุการณ์ พร้อมยืนยันว่าได้ตำหนิพี่เลี้ยงไปแล้ว แต่ตนไม่พอใจที่ถูกคู่กรณีหาว่า ดังแล้วลืมตัว อีกทั้งคู่กรณียังกล่าวหาในคอมเมนต์อีกหลายข้อความ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว สามีของ เจนนี่ รัชนก รีโพสต์ข้อความที่ตั้งโพสต์แซะภรรยา พร้อมแคปชันสั้น ๆ แต่พร้อมเชือด ระบุว่า “คำพูดดีแค่ไหนก็ไร้ค่า ถ้าแก้วตานั้นอคติ เจอกันบนชั้นศาลครับ”

ขณะที่ เจนนี่ ได้เปิดแชตที่คู่กรณีทักมาคุยส่วนตัว ก่อนจะระบุด้วยว่า “ตามนี้ค่ะ ทุกคน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และขอโทษในมุมบ้านเจนนี่อีกครั้ง แต่การจงใจทำลายชื่อเสียงคนอื่นมันมีราคาที่ต้องจ่าย พูดได้โกรธได้ แต่พอประมาณ พอแล้วกับความใจดีปล่อยผ่าน มันทำร้ายความรู้สึกกันมาเยอะแล้ว ทุกคนลองพิจารณากันดู ส่วนตัวเจนนี่ รับฟังทุกความคิดเห็น ค่ะ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แนะนำให้ฟ้องและเอาเรื่องให้ถึงที่สุดใต้โพสต์จำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,501 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม