มากเกินไปแล้ว! เพชร พุ่มพวง วอนหญิงสาวหยุดก่อกวน อ้าง แม่ผึ้ง เข้าสิงร่าง หนักสุด! นำอาหารพันสายสิญจน์มาให้กิน

ถึงขั้นออกปากว่ามากเกินไปแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม เพชร ภัควรรธน์ หรือ เพชร พุ่มพวง ลูกชายแท้ ๆ ของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยเรื่องราวหัวจะปวด หลังโดนหญิงสาวรายหนึ่งตามก่อกวนไม่เลิก อ้างว่าเป็นแม่ผึ้งเข้า ต้องมีลูกกับตน แม่ผึ้งถึงจะออก และนำอาหารพันสายสิญจน์มาให้กิน อีกทั้งเริ่มมีการรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวทั้งของตนและแฟนสาวด้วย


โดยหนุ่ม เพชร ขอไม่ทน! แคปหน้าโปรไฟล์หญิงสาวคนดังกล่าว ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “ประกาศถึงบุคคลนี้ ‼️ หรือใครที่รู้จักบุคคลนี้ให้ติดต่อผมมานะครับ เพราะผมว่ามันมากเกินไปแล้ว อย่าใช้ความผิดปกติของตัวเองมาอ้าง เพื่อจะทำแบบนี้ใส่ใครก็ได้ เชื่อว่าหลาย ๆ คนรอบตัวผมน่าจะรู้จักคน ๆ นี้เป็นอย่างดี เพราะมีหลายวีรกรรม เช่น มาดักรอที่ทำงานผม แล้วอ้างตัวว่าเป็นแม่ผึ้งเข้า ต้องมีลูกกับผม แม่ผึ้งถึงจะออก หรือจะเป็นการเอาของกินที่พันด้วย สายสิญจน์ มาให้ผม ผมพยายามจะมองผ่านและไม่ใส่มาตลอด แม้กระทั่งตอนที่เค้ามาพูดต่อหน้าผมอ้างตัวว่าเป็นแม่ผึ้ง ผมก็ไม่เคยด่าหรือทำพฤติกรรมไม่ดีใส่เค้า ทั้งที่ในใจผมทุกคนน่าจะทราบว่า ผมไม่ชอบมาก ๆ

ถ้าจะให้พูดถึงพฤติกรรมล่าสุดนี้คืออะไร ที่ทำให้ผมต้องออกมาพูด เค้าเริ่มมีการรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของผมและแฟนผม คอมเมนต์ด่าแฟนผม ในเฟซบุ๊กของเค้า แชร์แฟนผมไปโดยไม่ได้รับอนุญาต ผมว่ามันมากเกินไป ใครถามว่าผมจะจัดการกับเค้าแบบจริง ๆ จังมั้ย ก็อาจจะไม่ขนาดนั้น เพราะเท่าที่ดูในเฟซก็เห็นเค้าอาศัยอยู่กับคุณแม่ ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ ผมก็เห็นใจเหมือนกันครับ ขอให้หยุดก่อกวน ใครที่พอให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ ทักมาได้เลยครับ เพราะผมมีที่อยู่ของคนนี้ หลังจากนี้ ตามงานหากผมเจอเค้า ผมจะขอให้เจ้าของงาน ช่วยเชิญเค้าออกจากพื้นที่ ที่ผมอยู่ด้วยนะครับ เพราะผมไม่รู้ว่าอะไรไม่ดีมันจะเกิดขึ้นหรือไม่ ผมขอปกป้องตัวเองครับ


และฝากถึงคนที่จะแอบอ้างว่าเป็นร่างทรงแม่ผึ้งนะครับ ผมไม่ได้จะว่าหรือจะโจมตีคนที่ทำอาชีพนี้ แต่ผมไม่เชื่อเฉพาะแค่คนที่มาบอกว่าเป็นร่างทรงแม่ผมเท่านั้น ที่ผ่านมาผมนิ่งมาตลอด แต่ผมตัดสินใจแล้วว่าหลังจากนี้ ถ้าใครมาพูดใส่ผมอีก ขอไม่รับฟังครับ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์เรื่องราวออกไป อีก 1 คนบันเทิงที่โดนสาวคนดังกล่าวก่อก่วน คือนักน้องลูกทุ่งสาว เปาวลี พรพิมล ที่ได้คอมเมนต์ว่า “คนนี้นู๋ก็โดนค่ะ เมนต์มาเป็นหน้ากระดาษ 😅พูดอะไรไม่รู้เรื่อง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม