หนังคนละม้วน! ภวิน ธนิก เล่าไทม์ไลน์ละเอียดยิบ ปมอดีตแฟนสาวแฉ โดนทำร้ายร่างกาย

ตั้งโต๊ะแถลงแบบหนังคนละม้วน! สำหรับนักแสดงหนุ่ม ภวิน ธนิก กมลธรานนท์ สังกัดนักแสดง GMMTV ที่ก่อนหน้านี้ถูก อดีตแฟนสาว แฉภาพที่อ้างว่าแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายพร้อมลงภาพหลักฐานเป็นร่องรอยการฟกช้ำตามร่างกาย พร้อมแท็กถึงอินสตาแกรมของหนุ่มภวิน จนต้นสังกัดร่อนจดหมายสั่งพักงานไม่มีกำหนดจนกว่าจะสิ้นสุดคดีนั้น

ล่าสุดวันนี้(28 ก.พ. 2567) ภวิน ธนิก ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เล่าไทม์ไลน์และเหตุการณ์อย่างละเอียดยิบ ยอมรับว่าคบกับฝ่ายหญิงจริง เป็นเวลา 1 เดือน วันที่ 9 ก.พ. บอกเลิกฝ่ายหญิง อีกฝ่ายจะกระโดดระเบียง ตนก็ห้ามและยอมคบต่อ หลังจากนั้น 2-3 วัน ฝ่ายหญิงบอกเลิก ตนยอมเลิกและเก็บของ แต่ในระหว่างที่เก็บของ ฝ่ายหญิงจะใช้เชือกมาทำร้ายตัวเอง ซึ่งตนก็ได้ห้ามอีกฝ่ายและยอมคบต่อ จากนั้นฝ่ายหญิงพูดกับตนว่า ถ้าตนไปทำงานและกลับมาพบว่าเธอไม่มีลมหายใจแล้ว ตนจะทำอย่างไร คำถามนี้ทำให้ตนกังวลใจมาก จึงให้ฝ่ายหญิงโทรนัดโรงพยาบาล และจะไปหาหมอกัน

วันที่ 22 ก.พ. ตนคุยกับเพื่อน แล้วฝ่ายหญิงไม่พอใจ ไปเอาเชือกมาจะทำร้ายตัวเอง ซึ่งตนก็ได้ห้าม และใช้โทรศัพท์อัดเสียงไว้เพราะเหตุการณ์ดูบานปลาย เขาพยายามทำร้ายตัวเอง และตนก็พยายามห้ามจนเกิดการทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงไปหยิบมีดมาเหมือนจะทำร้ายตัวเอง ก็เลยป้องกันตัวเอง และแย่งมีดกัน ก็เอามีดไปทิ้งหน้าห้อง ฝ่ายหญิงไปหยิบกรรไกรมาเพื่อเอาทำร้ายตน ซึ่งในระหว่างนั้นตนหันหลังอยู่ พอหันกลับมาอีกฝ่ายประชิดตัวจึงดันออกไป แต่อีกฝ่ายก็วิ่งเข้าหาอีก จึงดันไปอีกครั้ง และแย่งกรรไกรเอาไปทิ้งหน้าห้อง ได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเพราะตนเริ่มไม่ไหว และแพลนกล้องให้เห็นว่าฝ่ายหญิงเอาเชือกผูกเอาไว้

ในระหว่างที่คุยกับเพื่อน ฝ่ายหญิงพยายามจะกระโดดตึกอีกครั้ง ซึ่งตนก็ได้ห้ามเอาไว้ ในระหว่างที่คุยกับเพื่อน ฝ่ายหญิงก็เดินเข้ามาตบหน้าตนเอง พร้อมกับบอกว่า ถ้าไม่วางสายจากเพื่อน ฝ่ายหญิงจะไลฟ์ไอจี ในระหว่างนั้น ตนจึงอุ้มฝ่ายหญิงเข้าห้องน้ำ แต่อีกฝ่ายดิ้น จนทำให้ตนเสียหลัก หลังอีกฝ่ายจึงกระแทกกับอ่างล้างหน้า ซึ่งเหตุการณ์นั้นทำให้ฝ่ายหญิงชัก ตนก็ได้ทำการช่วยเหลือ เมื่ออาการอีกฝ่ายดีขึ้น ก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้กินยา ซึ่งในระหว่างนั้นตนก็แอบคอลกลุ่มเพื่อคุยกับเพื่อน เพราะเพื่อนก็เป็นห่วง หลังจากที่ฝ่ายหญิงสงบลง จึงได้คุยกับอีกฝ่ายถึงความสัมพันธ์ที่มันเป็นพิษ และคุยเพื่อยุติความสัมพันธ์ ซึ่งอีกฝ่ายก็ตกลง ตนจึงไปเก็บของ แต่อีกฝ่ายก็ไปที่ระเบียง ตนจึงรีบตามไปช่วย แต่อีกฝ่ายใช้ขาล็อกไว้กับระเบียง ซึ่งตนไม่รู้ ก็พยายามดึงอีกฝ่ายออกมา

หลังจากเหตุการณ์นั้นก็บอกให้ฝ่ายหญิงไปอาบน้ำและนอน แต่ตนนอนไม่หลับเพราะมีความกังวล กลัวว่าอีกฝ่ายจะทำอะไรที่ไม่คาดคิด จึงนั่งรอที่ห้องนั่งเล่นจนอีกฝ่ายตื่น พอตื่นมา ฝ่ายหญิงก็โวยวายว่าตนไม่เข้าไปนอนด้วย พร้อมกับไปที่ระเบียงอีกครั้ง ซึ่งตนก็ห้ามและเข้าไปนอนด้วยกันในห้อง วันที่ 23 ก.พ. เวลา 12.28 น. แม่ตนโทรมาตามไปทำธุระที่บ้าน จึงตื่นมาเตรียมตัวเก็บของและบอกอีกฝ่ายว่าจะกลับบ้านเพราะมีธุระที่บ้าน แต่อีกฝ่ายไม่ยอม จึงเกิดการทะเลาะกันอีกครั้ง ในระหว่างที่ทะเลาะกัน ตนก็รีบเก็บของเอาไปวางไว้หน้าห้อง ในระหว่างนั้นฝ่ายหญิงก็วิ่งมาจากระเบียงและกอดพร้อมบอกว่าไม่เลิก ในระหว่างนั้นก็ทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงก็ได้ใช้เท้าเหยียบจอคอมฯ

เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายทำลายข้าวของ จึงโทรแจ้งตำรวจว่าจะย้ายออกแต่มีคนมาห้ามไม่ให้ออก และยังทำลายข้าวของของตน ในระหว่างที่คุยกับตำรวจ ฝ่ายหญิงก็ออกไปหน้าห้อง และทุ่มจอคอมอีกอันของตน จึงรีบแจ้งที่เกิดเหตุให้ตำรวจทราบ และก็รีบเก็บของลงลิฟต์ออกมา เมื่อลงมาถึงล็อบบี้ก็โทรเล่าให้เพื่อนฟังว่าสถานการณ์ไม่ดีขึ้น ในระหว่างที่รอดูสถานการณ์ก็เห็นคนมุงหน้าคอนโดฯ พอไปดูก็เห็นว่าเป็นเคสคอมถูกโยนลงมา ตนจึงแจ้งกับพนักงานที่คอนโดฯ ว่ามีเรื่องทะเลาะกับแฟน และอีกฝ่ายน่าจะเป็นคนโยนลงมา และตนก็ขอเข้าไปดู ซึ่งไม่รู้ว่ามีคนเจ็บหรือไม่ ระหว่างรอตำรวจ ก็มีกู้ภัยมาด้วย และขึ้นไปบนห้องเพื่อไปดูว่าอีกฝ่ายเป็นอะไรหรือไม่ ซึ่งก็มีคนเจ็บ ตนจึงโทรคุยกับพี่สมคิด ที่เป็นสามีพี่รุ่ง (ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่ฝ่ายหญิงโยนของลงจากคอนโดฯ) ก็ได้คุยกับพี่รุ่งว่าอาการของเขาเป็นอย่างไรบ้าง และพี่เขาก็ออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ก็ยังมีไปล้างแผลอยู่ และตามอาการว่าเป็นอย่างไร ตนได้คุยกับพี่รุ่งและให้เงินช่วยเหลือไปจำนวนหนึ่ง

ยืนยันไม่ได้ตั้งใจทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย แต่เป็นการกอดและรั้งเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายได้ทำร้ายตัวเอง เป็นเหตุการณ์ชุลมุน และยืนยันว่าไม่ได้เตะ ต่อย หรือกระทืบฝ่ายหญิงอย่างที่อีกฝ่ายให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ตนเองแค่พยายามช่วยอีกฝ่ายไม่ให้ทำร้ายตัวเองสำเร็จ และพยายามป้องกันตัวเองไม่ให้ถูกอีกฝ่ายทำร้ายจากอาวุธ ส่วนคลิปเสียงเป็นหลักฐานที่ยืนยันได้ว่าตนไม่ได้ทำร้ายเขา ส่วนกล้องวงจรปิดที่อีกฝ่ายอ้างก็มีแค่ที่หน้าห้องเท่านั้น

วันที่ 9 ที่บอกเลิกเพราะเป็นเรื่องที่เขาเทรดหุ้นแล้วเสีย อีกฝ่ายก็มาโทษตน ไม่ใช่เรื่องที่ตนติดเกมอย่างที่อีกฝ่ายกล่าวอ้างแต่อย่างใด เวลาที่ตนเล่นเกม อีกฝ่ายก็เทรดหุ้น เวลาชวนคุยอีกฝ่ายก็ไม่สนใจตนเช่นกัน ยืนยันว่าการเล่นเกมไม่ได้ทำให้ทะเลาะกัน ก่อนหน้านี้เวลาทะเลาะกัน ตนจะยอมอีกฝ่ายและเรื่องก็จะจบ วันที่ 21 ก.พ. ฝ่ายหญิงไม่พอใจตนและจะทำร้ายตัวเองด้วยเชือก แต่ก็เกลี้ยกล่อมสำเร็จ และไม่ได้ทะเลาะกัน ยืนยันร่องรอยตามร่างกายฝ่ายหญิงเกิดจากการห้ามไม่ให้อีกฝ่ายทำร้ายร่างกายตัวเอง หลังจากเหตุการณ์วันนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายหญิงอีกเลย ตนเครียดมาก เก็บตัวอยู่ในห้อง จนแม่ต้องคอยเช็กตลอด อยากให้ทุกคนใจเย็น ๆ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินตนเอง รอให้กฎหมายตัดสิน ตนยังไม่แจ้งความกับอีกฝ่าย แต่ที่ไปคือไปเป็นพยานว่าเขาโยนเคสลงมา มั่นใจในหลักฐานที่ตนเองว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายของอีกฝ่ายเป็นคลิปเสียง และคลิปวิดีโอที่ตนคอลกับเพื่อนเอาไว้ ซึ่งเพื่อนเป็นคนอัดให้ ส่วนภาพในกล้องวงจรปิดที่ฝ่ายหญิงอ้างก็มีอยู่ที่ตนเช่นกัน ส่วนสถานะตอนนี้คือโสด ฝ่ายหญิงคืออดีตแฟนสาว ยอมรับว่ากลัวอีกฝ่ายจะทำร้ายร่างกายตัวเองอีกครั้งหลังจากที่มีข่าวออกมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 476 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม