นิ้วยังว่าง! ฮาน่า รอ อ๊อฟ ชนะพล คุกเข่าขอแต่ง เผยแพลนวิวาห์ไม่เกิน 2 ปี ลั่นกดดัน คุณแม่บ่นอยากอุ้มหลาน

ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงไฟเขียวให้ผ่านแล้ว สำหรับคู่รักนักแสดง อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา และ ฮาน่า ลีวิส ที่ศึกษาคบหากันมา 4 ปี ซึ่งทั้งคู่มองไกลถึงแต่งงาน และฝ่ายชายได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงแล้ว ในที่สุดก็ผ่านไปได้ด้วยดี ล่าสุดวันนี้ (28 ก.พ. 67) สาว ฮาน่า ร่วมงานบวงสรวงละคร และได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์ว่า “อ๊อฟได้เข้าคุยกับคุณแม่และพี่สาวของตนแล้ว คุณแม่ค่อนข้างดุ และพี่สาวเป็นคนที่เลี้ยงตนมาตั้งแต่เด็ก ถือเป็นคุณแม่อีกคนที่จะคอยสแกนให้ แฟนหนุ่มตื่นเต้นมาก ในบรรยากาศการพูดคุย คุณแม่ทำท่าทีนิ่ง ๆ ทำให้น่าเกรงขาม แต่สุดท้ายการพูดคุยก็ผ่านไปด้วยดี ซึ่งแม่เองแอบเชียร์อยู่แล้ว เพราะหว่างคบหาดูใจกัน หนุ่ม อ๊อฟ ทำให้เห็นว่า มีพัฒนาการที่ดี พากันเติบโต เป็นความรักที่ดี ซึ่งหนุ่ม อ๊อฟ ก็โล่งใจ แต่ตนลุ้นและโล่งใจมากกว่าอีก เพราะแม่ค่อนข้างดุเอาเรื่องเลย


สาว ฮาน่า ยังบอกอีกว่า นิ้วนางยังว่าง ทำเล็บรอตลอด รอเจ้าบ่าวคุกเข่าขอแต่งงาน ส่วนตัวไม่กลัวเซอร์ไพรส์ แต่ก่อนจะขอให้ส่งซิกน์ก่อน ออกปากรู้ทันอ๊อฟตลอด เพราะเขาเป็นคนเซอร์ไพรส์ไม่เก่ง ซึ่งการแต่งงานทั้งคู่ได้มีการวางแผนไว้แล้ว วางไว้ว่าไม่เกิน 2 ปีนี้ และน่าจะจัดช่วงปลายปี ซึ่งงานแต่งอยากให้จัดเป็นแบบเรียบง่าย เชิญคนใกล้ชิดไม่เกิน 100 คน ส่วนการมีเบบี๋ ทางคุณแม่มีกดดันมาว่าอยากอุ้มหลาน ทำเอาตนกดดันไปด้วย แต่ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง อาจจะเร็วไปหรือเปล่า แต่เรื่องนี้ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

ส่วนผลงานละครเรื่องใหม่ “เล่ห์มยุรา” กับบทบาท “อุรัจวสี” ที่พลิกความเป็นนางเอกสายหวาน มาเป็นนางเอกสายมั่นใจ สู้คน ถือว่าต้องเปลี่ยนแปลกภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ ซึ่งละครจะออนแอร์ให้ผู้ชมได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม