จริงหรือหยอก? ก้อง ห้วยไร่ ยุติเป็นพี่น้อง เบิ้ล ปทุมราช เกาะXดังไม่พอ แย่งงานXอีก

ทำเหล่าเอฟซีตกอกตกใจกันเป็นแถว หลังนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ยุติการเป็นพี่น้องกับ เบิ้ล ปทุมราช เพราะตลอดระยะเวลาที่เดินทางร่วมกันมา เบิ้ลมีความสุขอยู่คนเดียว ขณะที่ ก้อง เป็นทุกข์ แฉอีกฝ่ายเกาะดังยังไม่พอ ยังแย่งงานอีก!


โดย ก้อง ได้ประกาศยุติความเป็นพี่น้องกับ เบิ้ล ผ่านเฟซบุ๊กเพจ : ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ ระบุว่า “ผมได้ยุติความเป็นพี่น้องกับเบิ้ลมาแล้วสักพัก เหลือเพียงไว้แต่ความทรงจำ ตลอดระยะเวลาการเดินทางร่วมกันมาเต็มไปด้วยความสุขของมันคนเดียว นอกนั้นกูทุกข์อย่างเดียว เกาะกูดังยังไม่พอ แย่งงานกูอีก หลัง ๆ มีลดค่าตัวเพื่อหักหน้ากูให้ตัวเองได้งาน ส่วนกูตกกระป๋อง พรีเซนเตอร์ทุกตัวที่มันได้ คือเค้าติดต่อกูมาแล้ว แต่มึงให้ราคาถูกกว่าครึ่งนึง ผมเลยตัดสินใจ ถ้าความเป็นพี่น้องมันทำให้เราเข้ากันยาก ตอนนี้เรามาเป็นเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพื่อนเบิ้ล เต็มที่ไม่มีกั๊ก”

ก่อนจะแชร์ภาพและข้อความชวนให้คิดว่ากำลังสอนใครสักคนอยู่ว่า “#อย่าหนีพวกเขา แฟนเพลง ที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ศิลปินที่พวกเขารักประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับในสังคมให้เราอยู่ดีกินดี มีบ้านใหญ่มีรถหรู ทั้งที่พวกเขาเองนั้นก็ยังต้องทำงานรายวัน นอนห้องเช่า กินข้าวข้างทาง เก็บออมเงินที่หามาแสนยากเย็น ยอมอดเพื่อให้ได้มาเจอพวกเรา อย่าตีตัวออกห่างพวกเขา อย่าอวดร่ำอวดรวย จนลืมไปว่าเงินทุกบาทที่แฟนเพลงหามานั้น มันยากลำบากเหลือเกิน มีกินมีใช้ให้ส่งคืนให้กับพวกเขาบ้าง ไม่ทางตรงก็ทางอ้อม จงเป็นเพื่อนกับพวกเขาวางตัวให้เท่ากันกับพวกเขา สามารถพูดคุยได้เข้าถึงง่าย จับต้องได้ #ตักเตือนได้ เมื่อวันหนึ่งที่เราล้มเพื่อนคนนี้แหละ จะคอยพยุงเราไว้ ไม่ให้ถึงพื้น #กูคุยกับใครว่ะเนี่ย” ซึ่งก็มีศิลปินนักร้องและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 660 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม