อุ้ม เผย ดิสนีย์ ปวดท้องน้ำตาคลอ จนเข้ารพ. สุดเอ็นดูคำพูดใครฟังก็สงสารตาม

ดูแล้วสงสารตามจริง ๆ สำหรับคลิปที่คุณแม่ลูกหนึ่ง อุ้ม ลักขณา ลงในโซเชียลล่าสุด ที่กำลังพูดคุยกับ น้องดิสนีย์ หลังลูกสาวบ่นปวดท้องจนไปโรงเรียนไม่ไหว ทั้งที่อยากไป ซึ่งคุณแม่คนสวยเข้าใจว่าลูกอาจแค่อยากหยุดเรียน จึงสั่งงดดูจอทุกอย่าง ให้นอนพักผ่อน แต่หากไม่ไหวจะพาไปโรงพยาบาลทันที


โดยวันนี้(27 ก.พ.2567) อุ้ม ลักขณา เผยคลิปที่กำลังพูดคุยกับ น้องดิสนีย์ ลูกสาว ในท่าทีน้ำตาคลอพร้อมกับคุณแม่บอกว่า “ปวดท้องจริง ๆ ดิสไม่โกหก อยากไปโรงเรียนแต่ปวดท้องจริง ๆ ล้านเปอร์เซ็นต์” พร้อมแคปชัน “เด็กร้องปวดท้องตอนแรกก็คิดว่าจะดรามาไม่อยากมาโรงเรียนปิดเทอมไปอาทิตย์นึงติดลม สรุปปวดจิงหาหมอ2รอบก็ยังบ่นปวด จนกลัวจะเป็นไส้ติ่งเลยต้องแอดมิดเฝ้าระวังเมื่อวาน Ultrasound หาไม่พบว่าไส้ติ่งอักเสบ ตรวจโควิด ไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออก ไม่พบ หมอบอกตอนนี้โรคพวกนี้กำลังระบาดในเด็กอาการคือจะปวดท้อง คลื่นไส้อาเจียน มีไข้สูง แต่โชคดีน้องดิส ไม่เป็น 👍🏻 ไม่พบเชื้อใด ๆ น่าจะแค่เป็นกระเพาะอักเสบค่า โดนเจาะน้ำเกลือให้ยาฆ่าเชื้อปุ๊ปหายปั๊ป วันนี้น่าจะได้กลับบ้านมั้ยน้าจิ๋ววววววว หายไวไวลูกขา รักลูกนะค่า #mydisneybabygirl”

งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและบรรดาคุณแม่ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น แชร์ประสบการณ์ที่เคยเจอเหมือนกันจำนวนมาก อาทิ จริงเนาะแม่ บางทีเราก็ไม่เชื่อคำพูดลูกจากการใช้ความคิดของเราเป็นหลัก บางทีเราคิดว่ามันไม่น่าจะขนาดนั้น แต่ในความรู้สึกเด็ก5-6ขวบอะ มันยิ่งใหญ่มาก ทางนี้ก็เป็นค่ะ เป็นแม่ไม่ง่ายเลย , ขอให้หายไว ๆ นะคะเจ้าหนูดิสดิส , โถ หนูดิสนีย์ คงปวดมากนะคะนั่น หน้าตาฟ้องเลย หายไว ๆ นะคะสาวน้อย กอด กอด คนเก่งค่ะ , ดิส ๆ น่ารักมากเลย น้องมีเหตุผล น้ำตาไหลปวดท้อง สงสารจังเลย หายไว ๆ นะคะคนสวย , ลูกชายเป็นบ่อยมากค่ะ บางที xray ก็เจออึในท้องเยอะ แล้วติดเชื้อแบคทีเรียค่ะ น่าสงสารเด็ก ๆ ปวดท้อง ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 92 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม