แพรวพราว ลงภาพครอบครัวพร้อมหน้า ผญบ.ฟินแลนด์ ยันเป็นพ่อแม่ให้ลูก-ขอใช้เวลาปรับจูนหากัน

แฟนหมอลำแยกย้ายได้ เพราะล่าสุด แพรวพราว แสงทอง ภรรยาของ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาโพสต์อัปเดตล่าสุดเมื่อเวลา 20.34 น. ของวันนี้(23 ก.พ. 2567) เป็นภาพครอบครัวพร้อมหน้าเธอและสามี รวมถึงลูกสาวด้วย พร้อมข้อความที่อ่านแล้วชวนเกิดรอยยิ้มตาม หลังทั้งคู่ออกมาไลฟ์ฟาดกันเดือดถึงปมนอกใจมือที่สาม หวิดทำครอบครัวพังนั้น

โดย แพรวพราว เผยว่า “ตอนนี้ต่างคนต่างใจเย็นลงมากแล้ว คุยกันแล้ว ตอนนี้เราเป็นแม่และพ่อให้ลูก และยังอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวได้เหมือนเดิม แต่ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาปรับจูนเข้าหากัน ขอเวลาให้เราได้ทบทวนอะไรหลายๆอย่างนะคะ ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นห่วง กำลังใจที่ดี✌️✌️ แม่ไปทำหน้าที่ก่อนนะคะ คืนนี้ที่ บ.โนนรังษี ต.ห้วยเกิ่ง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี นะคะ”

งานนี้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์นับหมื่นข้อความ อาทิ เย้ ๆๆๆ ต้องอย่างนี้สิ , ครอบครัวอบอุ่น กำลังใจทั้ง 2 คนนะคะ , ส่วงล่ะข่อย บ่านนี่ คิดถึงหน้าโตน้อยไว้เด้อเอื้อย อิหยังกะบ่ดีซ่ำ ครอบครัวได้อยู่นำกัน , อ้ายล่ะดีใจนำ สงสารตัวน้อย , นี่หล่ะสิ่งที่อยากเห็น เป็น กำลังใจน้องทั้ง2 เเละครอบครัว , ดีใจสุดๆนอนหลับและคืนนี้จ้ารักบอสทั้งสองนะคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 469 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม