โอบ ปลื้ม ปราง ชอบดอกไม้เลโกที่ให้ แพลนเที่ยวกันสองคน ยินดี มะปราง มีรักใหม่

เพราะตั้งใจต่อเลโก้ดอกกุหลาบให้ คนรับเลยยิมแก้มปริ นักแสดงหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” ออกมาเล่าโมเมนต์วาเลนไทน์ที่ผ่านมาที่ทำเอาเหล่าเอฟซีอิจฉากันถ้วนหน้าเพราะหนุ่มโอบต่อเลโก้ดอกกุหลาบให้สาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” เจ้าตัวบอกว่าจริง ๆ เป็นสิ่งที่ตั้งใจทำให้อีกฝ่ายอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจขนาดนี้ แต่อีกฝ่ายก็เดาออกตั้งแต่แรกแล้วว่าตนจะให้ของขวัญอะไร ส่วยเดตหวานวาเลนไทน์ตนก็ยกหน้าที่ให้สาวปรางได้เลือกร้านอาหารที่ชอบ เพราะปกติตนไม่ได้ถนัดเรื่องร้านอาหารอะไรแบบนี้อยู่แล้ว


ยืนยันสถานะตอยนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน อยู่ในช่วงคุย ๆ แต่ก็แอบไปดูสัมภาษณ์ของอีกฝ่ายบ้าง มียิ้มมุมปากเล็กน้อยกับสัมภาษณ์ ส่วนใครหลาย ๆ คนที่กำลังรอรูปคู่ หนุ่มโอบบอกว่าอาจจะต้องรอไปก่อนเพราะยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องลงรูปคู่ แต่ถ้าเป็นทริปเที่ยวที่จะนัดกันไปสองคนมีแน่นอน ตอนนี้ก็กำลังแพลน ๆ กันอยู่

ส่วนแฟนใหม่หน้าคุ้น หลังสาว “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟนใหม่เป็นหนุ่มนักแข่งรถ จนทำเอาหลายคนแซวว่าคนนี้หน้าคุ้น ๆ เหมือนเคยบอกว่าเป็นเพื่อนกัน ส่วนตัวโอบเองยังไม่ได้ไปอ่านคอมเมนต์อะไร แต่ใครมีความรักก็แสดงความยินดีกับทุกคน ตนไม่เคยเห็นและรู้จักผู้ชายคนดังกล่าวมาก่อน ตอนนี้ไม่ได้สนใจอะไรแล้วเพราะต่างคนต่างแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต และก็ไม่ใช่เรื่องราวของตนด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 183 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม