แน็ก ชาลี ลุยจีบ กามิน เต็มที่! แจงปล่อยโฮในไลฟ์แค่อยากระบาย

เกาหลีก็แค่ปากซอย นักแสดงอารมณ์ดี “แน็ก ชาลี” ออกมาเล่าถึงโมเมนต์หวานที่กำลังตามจีบ ติ๊กตอกเกอร์สาวชาวเกาหลี “จี กามิน” หลังขึ้นไลฟ์ด้วยกันในแอปดังจนเป็นกระแสคู่จิ้น ซึ่งหนุ่มแน็กยอมรับว่าตอนนี่กำลังจีบกามินอยู่จริง ๆ ที่เข้าไปอยู่ตรงจุดนั้นใช้ใจ 100% เรียกได้ว่ากำลังศึกษาไปพร้อม ๆ กับคนไทยเหมือนกัน ยอมรับว่าเป็นคนที่ไม่ได้ภาษาเลย แต่ตอนนี่ก็เหมือนกับได้เรียนรู้ไปพร้อม ๆ กับทุกคน มีความสุขมากที่ทุกคนก็ได้เรียนรู้กับเราไปด้วย ตอนนี้ยอมรับว่าลุยจีบแบบเต็มร้อย ถึงจะมีคอมเมนต์ด่าว่าทำคอนเทนต์บ้าง จนบางครั้งต้องถอยมาตั้งหลัก แต่ก็คิดว่าสุดแล้วจะเป็นยังไงก็ปล่อยไป

ส่วนฝั่งกามินเองก็รับรู้ว่าตนจีบผ่านไลฟ์ ลั่นหลังไมค์ก็ต้องมีคุยเพิ่มเติมกันอยู่แล้ว รู้สึกของคุณที่ทุกคนยินดีเวลาตนมีความรักและสนับสนุนกันมาตลอด ส่วนวันที่กามินมาไทยแล้วคุณแม่ไปรับนั้น ตอนแรกตนส่งทีมงานและแม่ไปแบบเงียบ ๆ ไม่ได้ต้องการให้เป็นเรื่องใหญ่แต่แฟนคลับจำได้เลยทำให้เป็นข่าว ดีที่ครอบครัวช่วยเหลือกันน่ารักมากจริง ๆ


สำหรับที่ไลฟ์สดร้องไห้นั้นตนยอมรับว่ามีบางเรื่องที่พูดไม่ได้ ที่ออกมาไลฟ์ก็แค่อยากจะออกมาระบายเฉย ๆ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ทุกข์และสุขปะปนกันไป หลาย ๆ คนมองว่าการขึ้นมาช่วยเหลือคนตรงนี้ คนจะเข้าหาเพื่อมาเกาะผลประโยชน์ หนุ่มแน็กยืนยันว่าเข้ามาได้เลยเพราะคุณได้ผลประโยชน์แต่ผมก็ได้มิตรภาพใหม่ ๆ ตนมีความสุขที่สร้างเงินสร้างรายได้ให้ใครหลาย ๆ คน ถึงแม้คนอื่นเข้าจะมาหาผลประโยชน์จากตนก็ตาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 81 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม