โอ๋ ภัคจีรา ไม่แคร์! คนมองมีแฟนตอนแก่ แฮปปี้ รักใหม่ทนายรุ่นน้อง ทำกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง

หลังเปิดตัวหวานกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องชีวิตรักก็แฮปปี้สุด ๆ สำหรับพิธีกรคนเก่ง โอ๋ ภัคจีรา กับแฟนหนุ่ม เบียร์ สรณัฐ ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจถึงความรักครั้งนี้กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เป็นความรักที่เรียบง่าย เหมือนเป็นเพื่อนกันไปเรื่อย ๆ มองว่าเวลาทุกคนมีความรัก ทุกคนหัวใจคงกระชุ่มกระชวย การที่มีเพื่อนคู่คิดเวลามีปัญหาก็ดีไปอีกแบบ ซึ่งความรักครั้งนี้ได้เจอกันในช่วงที่ทั้งคู่โตกันแล้ว เหมือนมีเพื่อนไว้ช่วยคุยหรือปรึกษาหารือและแชร์ชีวิตกันและกัน แต่ถึงจะโตแล้วบางเรื่องยังต้องเรียนรู้กันอยู่บ้าง เรื่องไหนที่เป็นเรื่องใหม่สำหรับตนก็จะค่อย ๆ เรียนรู้กันไป


ยอมรับว่าพอมีความรักในช่วงวัยที่โตขึ้น ต่างจากตอนเด็กมาก เพราะด้วยนิสัยตนที่เป็นคนหนุงหนิง บางทีก็มีแอบคิดว่าจะเยอะไปหรือเปล่าสำหรับอีกฝ่าย เพราะอายุก็เยอะแล้ว แต่ความหวือหวาในความรักครั้งนี้ อาจจะไม่เท่าตอนสาว ๆ แล้ว พอเป็นคนของประชาชนไม่ได้อยากออกมาเผยเรื่องความรักครั้งใหม่สักเท่าไหร่ บางครั้งแอบกลัวคอมเมนต์ติงต่าง ๆ หรือต้องระวังกิริยาเวลาแสดงออกตามโซเชียลมากขึ้น แต่เพราะเป็นตัวเราก็แสดงออกทุกอย่างตามธรรมชาติ ที่หลาย ๆ คนมองว่ามีแฟนตอนแก่แล้วไม่ค่อยเหมาะสม ส่วนตัวมองว่าไม่ค่อยได้แคร์คำพูดของคนพวกนี้ จะแคร์ลูกและครอบครัวมากกว่า เพราะคิดว่าตัวเองอยู่ในขอบเขตที่เหมาะสมอยู่แล้ว ส่วนลูกสาว น้องแสนดี ส่วนใหญ่จะอยู่กับพ่อมากกว่า ไม่ค่อยได้มายุ่งเกี่ยวกันแฟนหนุ่มคนใหม่สักเท่าไหร่

ลักกี้อินเกมส์แล้วยังลักกี้อินเลิฟ เพราะตอนนี้คุณแม่ลูกหนึ่งยังลุยธุรกิจส่วนตัวแบบรัว ๆ ล่าสุดออกขนมป็อปคอร์นเอาใจสายหวานกันแบบสุด ๆ เจ้าตัวบอกว่าเพราะเป็นคนชอบกินนี่แหละ เลยทำให้ตั้งใจทำผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมา ซึ่งถือว่าเป็นการทำผลิตภัณฑ์ที่เป็นของกินครั้งแรก ทำเอาเจ้าตัวโอดว่ายากเพราะกว่าศึกษาข้อมูลต่าง ๆ หรือแม้แต่วัตถุดิบที่รังสรรค์ด้วยตัวเอง ทำเอาแม่ค้ามือใหม่ถึงกับปาดเหงื่อเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 52 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม