แพรวพราว ขอโทษกลางเวทีทั้งน้ำตา ยอมรับความผิดพลาด ไม่อยากให้วงที่สร้างมา ต้องพังเพราะตัวเอง

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับปัญหาครอบครัวสั่นคลอนของ หมอลำสาวชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง และสามี บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ออกมาโต้ซัดกันนัว แถมด้าน ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ประกาศกลางไลฟ์ว่า ขอยุติบทบาทการเป็นผู้บริหารวงแสงทองฟินแลนด์ด้วย


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 ก.พ. 67) สาว แพรวพราว ได้ขึ้นทำการแสดงที่ตลาดกินซ่า รังสิต จ.ปทุมธานี พร้อมพูดเปิดใจทั้งน้ำตาถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ถ้ามีแฟนคลับบางคนที่อาจจะไม่รักหนูแล้ว แต่อยากให้ทุกคนยังรักองค์กร รักทีมงานทุกคน อยากให้ทีมงานทุกคนมีกินมีใช้ จุดประสงค์ที่ต่อสู้ คือ หนูทำวงแพรวพราวแสงทองมา ไม่อยากให้มันพังเพราะตัวหนู

ขอโทษทีมงานทุกคน ขอโทษเอฟซีทุกคน แต่ไม่มีใครดี 100% เชื่อว่าทุกคนล้วนมีความผิดพลาดกันทั้งนั้น รวมถึงตัวหนู แค่ว่าหนูเป็นคนมีชื่อเสียง เป็นนักร้อง เวลาที่ผิดพลาดมันก็เลยมีดรามา มีคนเหยียบย่ำซ้ำเติมเยอะ ตรงนี้หนูก็ยอมรับในส่วนที่ผิดพลาด แต่ทีนี้เราจะแก้ไขยังไงแค่นั้น หนูอยากอยู่ตรงนี้ หนูต้องเข้มแข็ง เพื่อที่จะประคับประคองคำว่าวง ทีมงานเกือบร้อยชีวิตที่ต้องพึ่งพาตัวหนู หนูต้องพาวงก้าวต่อไป เพราะฉะนั้นหนูต้องออกมาปกป้องด้วยตัวของหนูเอง ขอขอบคุณที่ไม่ยกเลิกงานหนู ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 507 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม