เบสท์ เผยไม่กังวลคดี สมรักษ์ รับเหนื่อยหาเงินแต่ยินดีจ่าย แย้มแซ่บขึ้นแต่ยังโสด

ทำหน้าที่ลูกสาวยอดกตัญญูเช่นเคย นักแสดงสาว “เบสท์ รักษ์วนีย์” ลูกสาวอดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ฉลองวันเกิดครบรอบ 51 ปีของคุณพ่อ โดยอาสาออกเงินค่าอาหารวันเกิดพ่อ ที่จัดขึ้นพร้อมกับเหล่าเพื่อน ๆ “เบสท์” เล่าว่า การเลี้ยงฉลองเกินความคาดหมายนิดหน่อย เพราะแขกในงานฉลองเยอะเกินกว่าที่คิด ค่าใช้จ่ายที่เลี้ยงไปมากกว่า 3 เท่า แต่ก็ทำได้เพื่อพ่อ เพราะเป็นวันสำคัญของคนในครอบครัว ไม่รู้ว่าปีหน้าจะเกิดอะไรขึ้น พ่อก็แฮปปี้ และตนได้อวยพรวันเกิดพ่อ ขอให้มีสติ “สมรักษ์” ก็ตอบรับว่า โอเค


ส่วนความกังวลเรื่องข่าว กรณี “สมรักษ์” ถูกสาววัย 17 ปี เข้าแจ้งความ สภ.เมืองขอนแก่น ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ครอบครัวก็ไม่ได้กังวลแล้ว ความคืบหน้าล่าสุดของคดีสมรักษ์ “เบสท์” ก็ไม่ค่อยทราบในส่วนนี้ ให้ทางทนายเป็นผู้จัดการ ทนายก็จะบินไปจัดการที่ขอนแก่น ด้วยความที่มีหลายคดี เวลาที่ทนายบอกก็จะรู้สึกงง ซึ่งตนซัพพอร์ตเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด เพราะตนเป็นหัวหน้าครอบครัว ต้องรับผิดชอบ ไม่ท้อที่หาเงินมาแต่ไม่ได้ใช้แบบเต็มที่ แต่ตอนจ่ายเงินก็เครียดอยู่เหมือนกัน ในการจับเข่าคุยกันกับพ่อ เรื่องคดีหรือปัญหาที่ผ่านมา “เบสท์” บอก ไม่ทำอย่างนั้น ตนให้เกียรติพ่อในการตัดสินใจ ไม่สั่ง ไม่ว่า เพียงแค่ซัพพอร์ตเขาก็พอ ส่วนก่อนหน้าที่ “สมรักษ์” บอกว่าถ้าเรื่องจบ จะไปอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส “เบสท์” บอก พ่อคงไม่ไปแล้ว เพราะพ่อกำลังลุยธุรกิจร่วมกับเพื่อน ซึ่งตนก็ปล่อยให้พ่อทำแบบเต็มที่

ส่วนเรื่องหัวใจ “เบสท์” ตอนนี้ยังโสด หลายคนมักจับตามองคนที่อยู่รอบตัว แต่ยืนยันว่าแค่ทำงานเท่านั้น แม้ว่าช่วงนี้จะแซ่บเป็นพิเศษกับชุดว่ายน้ำหลายเซ็ต จากทริปทะเล แต่ก็ไม่ได้มีใครมาหวงอะไร และคนที่ถ่ายให้ก็เป็นเพื่อนสาว พร้อมเล่าว่า พอหลายคนโฟกัสเรื่องความรัก คนก็จะจับจิ้น ทำให้บางความคิดเห็นบอก “ผู้ชายหนีไป!” ซึ่งตนรู้สึกไม่ดี จึงโฟกัสการทำงานดีกว่า พร้อมบอก ตนไม่เคยจีบผู้ชายก่อน จะไปบอกให้ผู้ชายหนีไปก็ไม่ว่าอะไร เข้าใจที่หลายคนไล่อีกฝ่าย เพราะใครที่คบกับเบสต์แล้วเลิกไปก็จะโดนทัวร์ลง ซึ่งที่ผ่านมาเบสต์ก็ไม่ได้พูดอะไรเลย แต่สิ่งนี้ก็ไม่มีผลต่อผู้ชายที่จะเข้ามา เพราะเขาไม่ได้มาโฟกัสว่าตนมีข่าวเยอะแค่ไหน ยืนยัน ช่วงนี้ก็ไม่มีใครมาจีบ เพราะช่วงนี้ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก แต่ก็อยากมีแฟนตลอด อยากมีคนบอกสู้ ๆ นะ ตลอด เพราะเหนื่อยมาก ๆ ตอนหาเงิน ส่วนเรื่องเปย์แฟนก็ยังมีความคิดนี้อยู่ ไม่ห่วงเรื่องคนเข้าหาเพราะเงิน เพราะตนมองคนออก เนื่องจากมีประสบการณ์ตรง ลั่น มีแฟนไม่กี่คน เหมือนเรียนจบปริญญาโท พร้อมบอกลักษณะผู้ชายที่ไม่ควรคบ คือ เจ้าชู้ นอกใจ แค่นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 73 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม