แพรวพราว-ผญบ.ฟินแลนด์ หาเวลาเคลียร์ใจ ปมมือที่ 3 ถ้าพร้อมจะออกมาพูดด้วยตัวเอง

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากอยู่ในขณะนี้ สำหรับปัญหาครอบครัวสั่นคลอนของ หมอลำสาวชื่อดังลูกสอง แพรวพราว แสงทอง และสามี บิ๊ก-ธิติวุฒิ วารุณ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ซึ่งก่อนหน้าที่ทั้งคู่ออกมาโพสต์ซัดกันนัว โดยฝั่ง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาโพสต์เดือด ระบายความอัดอั้นในใจ ก่อนว่า “โดนเหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นสามี ผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร มันดีแค่ไหน ปล่อยให้หยามน้ำใจผมถึงขนาดนี้” ก่อนที่สาว แพรวพราว จะออกมาโพสต์สวนกลับว่า “เหยียบฉันให้จมดินไปเลย จดจำทุกเหตุการณ์ แค่ไม่พูด อย่าคิดว่าตัวเองทำถูกต้องทุกอย่างเสมอไป มีความรู้สึก เจ็บเป็นเหมือนกัน”


ต่อมาบรรดาขาเผือกก็ใคร่อยากรู้ว่า ผู้ชายที่เข้ามาในความสัมพันธ์ เป็นมือที่สามนั่นเป็นใคร หลายคนก็ต่างพุ่งเป้าไปที่ หนุ่มมือมิกซ์ วงแสงทองฟินแลนด์ แถมยังมีข้อมูลว่า ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ จับโป๊ะได้เพราะไปเห็นแชตในโทรศัพท์ของมือที่ 3 ด้วย งานนี้ชาวเน็ตต่างแห่เข้าไปถามทั้งในติ๊กตอก เฟสบุ๊ก ของหนุ่มมือมิกซ์คนดังกล่าวกันแบบรัว ๆ กันเลย

ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงถึงผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้คุยกับคนใกล้ชิด เผยว่า แพรวพราว และ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อใดทั้งสิ้น แต่ยืนยันว่าทั้งคู่ยังเดินสายทำงานด้วยกันตามที่รับไว้ และจะหาเวลาเคลียร์ใจเรื่องยุ่ง ๆ ในมุ้ง ก่อนเปิดเล่ารายละเอียดด้วยตัวเองแน่นอน ช่วงนี้กราบขออภัยทุกสื่อและแฟน ๆ และขอให้เข้าใจสถานการณ์ด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 189 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม