บิวกิ้น ทุ่มสุดตัว ลดน้ำหนัก-ปรับลุคส์ดูโทรม แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต คาดหวัง คนดูได้ข้อคิดจากเรื่องนี้

ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตทั้งที่ ต้องทุ่มเทให้เต็มที่ สำหรับนักแสดงหนุ่ม บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กับการประเดิมบทบาท เอ็ม หลานชายผู้หวังฮุบสมบัติของอาม่า ในภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า (LAHN MAH) จากค่ายหนัง GDH ที่เล่าเรื่องราวครอบครัวคนจีนกับลูกหลานต่างวัย ที่จะมาเรียกน้ำตาของผู้ชมทั่วประเทศ วันที่ 4 เมษายนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


โดยหนุ่ม บิวกิ้น หนึ่งในนักแสดงนำเรื่องนี้ เปิดใจว่า เวลาจะรับงานแสดงในแต่ละครั้ง ต้องใช้จิตวิญญาณทั้งกาย-ใจ และต้องเชื่อ ให้ใจกับมันจริง ๆ ซึ่งเรื่อง “หลานม่า” เป็นเรื่องที่ตามหา ถึงตนจะเป็นลูกในบ้านเชื้อสายจีน แต่ก็ไม่สามารถแสดงได้ง่าย ๆ เพราะมีรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งเรื่องความคิด นิสัย ฐานะในบ้าน เรื่องนี้ต้องเปลี่ยนตัวเอง ทั้งลดน้ำหนัก ปรับลุคส์ให้ดูโทรม ปรับพฤติกรรมและนิสัยให้เป็นคนปากไว กวน ๆ บวกกับเรื่องนี้ต้องแสดงให้เป็นธรรมชาติมาก ๆ จนท้ายที่สุดก็กลืนตัวละครนี้เข้าไปเลย บางครั้งมีติดนิสัยตัวละครไปใช้ที่บ้าน เช่น มุมมองการไม่เข้าใจในช่องว่างระหว่างวัย ทั้งเรื่องมุมที่ดีและไม่ดี โดยท้ายที่สุดแล้ว การแสดงหนังเรื่องนี้ก็ทำให้เข้าใจปัญหาช่องว่างนั้น และเข้าใจคนอื่น ๆ ความรู้สึกของอาม่าที่รอหลาน เข้าใจคนที่ไม่เอาถ่าน หรืออื่น ๆ ที่อยู่รอบตัว เชื่อว่าเรื่องนี้มีหลาย ๆ มุมให้เรียนรู้

นอกจากนี้ บิวกิ้น ยังบอกว่า รู้สึกคุ้มค่าและแฮปปี้กับการทุ่มเทลงแรงไป ก่อนจะหลุดปากว่ามีโอกาสได้ดูก่อนใครแล้วด้วย ดีใจยอมทำทุกอย่าง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ดีใจที่ระหว่างถ่ายทำไม่ได้ดู มาดูทีเดียว ส่วนตัวได้ทำเต็มที่แล้ว ไม่ได้กดดันและไม่ได้คาดหวังเรื่องรายได้ แต่คาดหวังกับคนดูมากกว่า ว่าจะได้อะไรกลับไป ก่อนจะทิ้งท้ายว่าอยากชวนครอบครัวไปดู แบบเหมาโรงไปเลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ