ผจก. ลำใย ไหทองคำ ยันรายได้แดนเซอร์ชายหลักแสนเป็นเรื่องจริง ไม่ติด! หากชาว LGBTQ+ อยากร่วมทีม

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว ลำใย ไหทองคำ ได้ออกมาโพสต์เปิดรับสมัครแดนเซอร์ชาย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งการรันตีรายได้ 6 หมื่น – 1 ใแสนบาท โดยมีคุณสมบัติ อายุ 20-35 ปี ไลน์เต้นดี ชัดเจน แข็งแรง เต้นได้หลายแนว รวมถึงต้องสามารถยกแดนเซอร์หญิงได้ด้วย


ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงถึงสาว ลำใย แต่เจ้าตัวกำลังพักผ่อนอยู่ เพราะเมื่อคืนเสร็จงานตอนตี 4 จึงได้คุยกับทางผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเปิดเผยเรื่องการรับสมัครแดนเซอร์แทนว่า เป็นเรื่องจริง เงินเดือนที่พิมพ์ไว้ 6 หมื่น – 1 แสนบาทนั้นก็เป็นเรื่องจริง เพราะด้วยความที่ตารางงานลำใยแน่น มีงานแทบทุกวัน และบางวันมี 2-3 งาน รายได้หลักแสนของแดนเซอร์เป็นเรื่องจริง

ส่วนเรื่องที่ต้องการแดนเซอร์ผู้ชายนั้น ทางผู้จัดการลำใย เผยว่า ทางวงมีแผนจะทำโชว์เปิดใหม่ เลยมาคิดว่าโชว์แบบไหนที่คนไม่ค่อยได้เห็น จึงมาตกผลึกว่าเป็นโชว์ในแนวสตรีท เผื่อจะได้มีฐานแฟนคลับอีกกลุ่มเพิ่มเข้ามา แต่ไม่ใช่ว่าชาว LGBTQ+ ไม่รับนะ เรารับหมด แต่ขอให้สามารถเต้นในไลน์ผู้ชาย หรือมีจริตเต้นแบบผู้ชาย สามารถกระโดดตีลังกา หรือมูนวอล์กได้


และที่นักร้องคนดัง มอส ปฎิภาณ ได้เข้ามาคอมเมนต์แซว ขอสมัครเป็นแดนเซอร์ด้วยนั้น ผู้จัดการส่วนตัวบอกว่า ลำใยขำนะ เพราะด้วยความที่สนิทกัน เล่นละคร “ลิเกหมอลำ” ด้วยกัน ประมาณว่าพี่มาแซวน้องอะไรทำนองนี้

เรื่องคิวงานที่แน่นมาก ต้องติดต่อผ่านค่ายต้นสังกัด ไม่ได้มองว่าค่ายให้งานโหด เพราะ ลำใย ชอบทำงาน อย่างที่ทุกคนรู้ ลำใย ไม่เคยอยู่เฉย ชอบทำงานตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ยังไหว สามารถทำได้ ไม่เหนื่อย มีไฟ งานเข้ามาได้เลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 153 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม