ปีเตอร์ คอร์ป ย้ำยังไม่อยากเปิดหน้าแฟน ที่คบ 2 ปี มองไกลอยากได้ลูกสาวเพิ่ม

ทำเอาเหล่าเอฟซีอิจฉาหนักมาก นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป เล่าถึงโมเมนต์วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หลังควงแขนแฟนสาวนอกวงการไปดินเนอร์หวาน โดยเจ้าตัวเล่าว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก ไปฉลองที่ร้านอาหารชั้น 54 มีวิวพระอาทิตย์ตกดิน เป็นการไปทานข้าวที่ไม่ได้หวือหวามากเพราะทุกวันเราพิเศษกันอยู่แล้ว แค่กินข้าว ให้ดอกไม้กันในวันวาเลนไทน์


ซึ่งหลังจากโพสต์หวานบ่อย ๆ ทำให้หลายคนลุ้นว่าจะเปิดหน้าเมื่อไหร่ ปีเตอร์ ยืนยันคำเดิมตอนนี้ยังอยากให้ความเป็นส่วนตัวกับอีกฝ่ายเหมือนเดิม ถึงแม้จะคบกันมาประมาณ 2 ปีกว่าแล้วแต่ก็ยังรับบทพ่อหนุ่มคลั่งรักมาตลอด มองว่ารักครั้งนี้ไม่ได้มีโปรแค่ช่วงแรก ๆ เพราะโปรความรักมีให้กันทุกวันอยู่แล้ว อาจจะเพราะเข้ากันได้ดีทุกอย่างเลยทำให้หวานกันมาถึงทุกวันนี้

ส่วนลูกชายอย่างน้องแพนเตอร์และน้องพูม่าก็เข้ากันได้ดีมากกับแฟนสาวนอกวงการ เพราะด้วยอีกฝ่ายเป็นคนที่รักเด็กและรู้จักวิธีเข้าหาพวกเขาเลยมีความสนิทสนมกันได้ดี ในใจจริง ๆ อยากมีทายาทเพิ่มอีก เพราะมีลูกชายสองคนแล้ว คนต่อไปคิดไว้ว่าอยากได้ลูกสาว ซึ่งปกติชอบเล่นกับหลานผู้หญิงเลยคิดว่าน่ารักดีอยากมีแบบนั้นบ้าง แต่ก็ไม่ได้กดดันอีกฝ่าย ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็ค่อยคุยกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 53 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม