แพท วงเคลียร์ เตือนสติ FC สาว ยืนร้องไห้-แขนมีรอยช้ำ ลั่นความรักต้องไม่ใช้ความรุนแรง

ต้องรีบเตือนสติแฟนคลับทันที สำหรับนักร้องเสียงทรงพลัง แพท รัณนภันต์ หรือ แพท วง KLEAR หลังจากที่เจ้าตัวกำลังยืนร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต และได้มองลงมาด้านหน้าเวที กลับเห็นแฟนคลับสาวยืนร้องไห้ แถมยังมีรอยแดงช้ำที่บริเวณแขนอีกด้วย ทำเอานักร้องคนดังอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้ และทราบมาว่าหญิงคนดังกล่าวโดนแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายมา


ล่าสุดสาว แพท ต้องออกมาโพสต์เตือนสติแฟนคลับสาวทันที ที่เขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “เมื่อคืนมีคนสวยมายืนร้องไห้หน้าเวที ที่แขนมีรอยแดงช้ำ เพื่อนบอกว่าโดนแฟนทำร้ายมา คนที่ใช้ความรุนแรงในความรัก มันไม่ใช่ความรัก แต่เป็นการควบคุม และคนที่ต้องใช้ความรุนแรงเพื่อควบคุมคนอื่น คนนั้นแม่งโคตรอ่อนแอ เพราะมีแต่แรง ไม่มีสมอง ไม่มีหัวใจ” พร้อมแนปแคบชันว่า “เราทุกคนเกิดมาเพื่อถูกรัก อย่ายอมให้จิตวิญญาณของเราถูกย่ำยีแบบนั้นเลย ♥️ Abuse is not love.”

หลังจากที่โพสต์ออกไป ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างมากมาย รวมถึงแฟนคลับสาวที่โดนทำร้าย ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “หนูเอง ต่อจากนี้หนูจะรักตัวเองให้มาก ๆ นะค้าบ” สาว แพท ตอบกลับว่า “อยากจะกอดน้องให้แน่นที่สุดเลย ♥️♥️♥️” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ