โจ ยลนิล ไร้ปัญหา ค่ายไหทองคำ ชูใจ ลาออกไม่กระทบวงสาวน้อยฯ อีกฝ่ายอยู่ในช่วงฝึกหัด ยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่

จากกรณีของเพจดังออกมาเผยถึงประเด็น น้องชูใจ หรือ แคท กัลยาณี อดีต สมาชิกสาวน้อยเพชรบ้านแพง ขอลาออกจากคณะกลางฤดูกาล โดยอ้างว่าจะไปเรียนต่อและกลับไปดูแลแม่ที่ป่วย แต่ไม่กี่วันต่อมาก็กลับไปไลฟ์สดกับ นายห้างประจักษ์ชัย สร้างความมึนงงให้กับ บอสโจ รวมถึงแฟนคลับสาวน้อยเพชรบ้านแพงเป็นอย่างมาก ทั้งยังเกิดความสงสัยว่าสาวน้อยเพชรบ้านแพงและไหทองคำมีปัญหากันหรือไม่


ล่าสุดวันนี้ (20 ก.พ.67) บอสโจ ยมนิล หัวหน้าคณะสาวน้อยเพชรบ้านแพง ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่นักร้องปั้นในค่ายหนีไปซบค่ายดังของนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่อยากพูดถึงอีกแล้ว อยากให้จบแค่ในโซเชียลของตนก็พอ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะมีการนัดพูดคุยกับนายห้างประจักษ์ชัย แต่ก็ยังไม่ได้ไปเจอ เพราะด้วยตารางงานที่เยอะ ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันระหว่างค่าย ส่วนของสาวน้อยเพชรบ้านแพงก็อยู่กันเหมือนเดิม ไม่ได้ไปยุ่งกับใคร เข้าใจว่าแฟน ๆ สามารถพูดหรือตัดสินเรื่องต่าง ๆ ได้ ใครจะว่าหรือด่าตนก็ไม่เป็นไร ส่วนใครที่ชื่นชมก็รู้สึกขอบคุณ เพราะถ้าคนที่ตามเรื่องนี้ตั้งแต่แรกจะเห็นได้ว่าไม่ได้มีอะไร ตนไม่เคยบิดเบือนข้อมูลหรือพูดให้ร้ายใคร และไม่ต้องการทะเลาะกับใครอยู่แล้ว ส่วนน้องที่ออกไปไม่ได้กระทบกับวงอยู่แล้ว เพราะน้องยังอยู่ในช่วงฝึกหัด ยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่ ยังมีคนอื่นอีกเยอะในวงที่ให้จับตามอง

ส่วนเรื่องที่น้องจะใช้ชื่อเดิมในการทำงานทั้งที่ตนเป็นคนตั้งให้ก็ไม่ได้ติดอะไร ในใจลึก ๆ ก็ยังรู้สึกยินดีอยู่เสมอก่อนหน้านี้รับเด็กมาโดยการใช้ใจแลกใจ ยังไม่ต้องเซ็นสัญญา ถ้าอยู่ได้ก็พร้อมเซ็น แต่ถ้าอยู่ไม่ได้ก็สามารถออกไปอยู่ที่อื่นได้ ซึ่งหลังจากที่มีเรื่องแบบนี้ก็มีการเปิดใจกับลูก ๆในค่าย ถ้าใครจะอยู่หรือจะไปก็ให้บอกกันตรง ๆ ใครที่เซ็นสัญญาก็ให้อ่านและทำความเข้าใจกันให้ดี ยืนยันว่าปัญหาที่เจอไม่ได้หนักหรือบั่นทอนติดใจ มองว่าทุกปัญหาสามารถแก้ไปได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 178 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม