นก-จอนนี่ เผยภาพหวานแบบรุ่นใหญ่ แต่งงาน 31 ปีชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาด้วยกัน จนปีนี้ครบรอบแต่งงาน 31 ปี แล้วสำหรับคู่รักของผู้จัด-นักแสดงรุ่นใหญ่ นก จริยา แอนโฟเน่ และ จอนนี่ แอนโฟเน่ ที่ปัจจุบันใช้ชีวิตครอบครัวอย่างอบอุ่น แถมลูก ๆ ทั้ง 3 คน ก็เรียบจบรับปริญญาครบทุกคน เรียกว่าทั้งคู่ทำหน้าที่พ่อแม่ได้ถึงฝั่งแล้วนั่นเอง ขณะที่ในพารตของคู่ชีวิตก็ยังหวานกันแบบรุ่นใหญ่ไม่เปลี่ยน


โดยวันนี้(19 ก.พ. 2567) นก จริยา ลงคลิปประมวลภาพความหวานตลอด 31 ปี ของครอบครัว พร้อมแคปชัน ” 31ปี แต่ละวัน เดือนปี มีทุกอารมณ์ความรู้สึก ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ผ่านกันมาทุกหนาวร้อน ยังคงต้องค่อย ๆ เอื้อเฟื้อ เผื่อแผ่ เมตตา ประคับประคอง ยิ้มสู้ ยิ้มปลอบ ยิ้มเติมใจ ให้กันมาเสมอ ผ่านช่วงวัย ที่เราก็เปลี่ยนแปลง ความแน่นอน คือความไม่แน่นอน คือสัจธรรม วันเรายังอยู่ก็ดูแลกันให้ดี ไม่ต้องคาดหวังอะไรต่อกันมากมาย ใช้เวลาในแต่ละวันด้วยความสบาย ๆ ใจ และค่อย ๆ ไปต่อ” ก่อนจะลงอีกด้วยว่า กิจกรรมครบรอบแต่งงาน 31 ปี ก็ทำบุญบ้านไปพร้อมกันเลย

งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในรักของทั้งคู่ อาทิ รักแท้ชนะ อุปสรรคทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาความจริงใจ ความเข้าใจ ความให้อภัยนี้คือ รักแท้ของครอบครัวจริยา แอนโฟเน่ , คุณนกผู้สวยไม่สร่างและเก่งมากค่ะ , รักนิรันดร์​ค่ะ , เห็นคุณทั้ง 2 ตั้งแต่เป็นแฟนกัน คู่สร้างคู่สมค่ะ , อบอุ่นมาก ๆ ค่ะ พี่นก การมีครอบครัวที่อบอุ่น ก็เหมือนมีทีมเวิร์คที่ดีนะคะ ชื่นชมมาก ๆ ค่ะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 232 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม