ไม่ทน!แชมป์ ชนาธิป พึ่งกฎหมายจัดการ หลังลูกหนี้ผิดสัญญา ทำเดือดร้อนทั้งครอบครัว

ใจดีด้วยแล้วไม่ทำตามสัญญาก็ไม่ขอใจดีด้วยอีกต่อไป สำหรับนักแสดงหนุ่ม แชมป์ ชนาธิป ที่ล่าสุดขอพึ่งกฎหมายจัดการลูกหนี้ หลังจากถูกคนใกล้ตัวยืมเงิน แต่กลับไม่ยอมใช้คืน ทั้งที่ แชมป์ ปละครอบครัวก็เดือดร้อน จำเป็นต้องใช้เงินเหมือนกัน เจ้าตัวหวังว่าจะได้เงินคืน และไม่ต้องเป็นคดีความในศาล


โดย แชมป์ ได้ประกาศใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้ของตน ด้วยการโพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังปรึกษาทนายเรื่องคดีความ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@champ_chanatip พร้อมข้อความระบุว่า “ในที่สุดก็ต้องพึ่งพากระบวนการยุติธรรม หวังว่าลูกหนี้จะชำระ ผมกับแม่และครอบครัวก็เดือดร้อนเสียหายจริง คุณพ่อก็ไม่สบายหนักต้องใช้เงินรักษาพยาบาลจำนวนมาก ขอบคุณพี่ตั้ม เกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ ด้วยครับที่มาช่วยในคดีนี้ @kc_tum”

ทั้งนี้ แชมป์ ชนาธิป ได้แจกแจงรายละเอียดบางส่วนที่พอจะเปิดเผยได้ว่าคดีดังกล่าวเป็นการฟ้องผิดสัญญาประนีประนอมยอมความ ที่เกิดจากทางลูกหนี้ที่ผิดสัญญา ทำให้ตนเองและคุณแม่ได้รับความเสียหาย ซึ่งลูกหนี้เป็นทั้งในนามบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลในรูปแบบบริษัทจำกัดด้วย ก่อนหน้านี้ได้มีการไกล่เกลี่ยตกลงทำสัญญาประนีประนอมยอมความกันแล้ว แต่ก็ถูกลูกหนี้ผิดสัญญาไม่ชำระอีก ทำให้ต้องดำเนินการฟ้องคดีต่อศาล ความเสียหายรวมมูลค่าหลายล้านบาท เพราะทางลูกหนี้ยังนิ่งเฉย ทั้งที่ผิดสัญญาประนีประนอมยอมความ จึงต้องฟ้องคดีและให้ทนายดำเนินการ ศาลนัดช่วงกลางเดือน มี.ค.67 นี้ หลังได้รับคำฟ้องทางนั้นก็มีติดต่อมา แต่ก็ต้องรอดูว่าจะชำระหนี้ดังกล่าวหรือไม่อย่างไร เพราะที่ผ่านมาตนก็ได้รับความเดือดร้อนเสียหายมาก รวมถึงคุณแม่และครอบครัวด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 106 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม