น้ำตาลยังหวานไม่สู้ แม็ค วีรคณิศร์ คลั่งรัก วิว วรรณรท ซุ่มทำช็อกโกแลตเซอร์ไพรส์

บอกเลยว่าน้ำตาลทั้งโรงงานก็หวานไม่สู้ เพราะหลังจากนางเอกสาว วิว-วรรณรท แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวคบหาดูใจ นักแสดงหนุ่ม แม็ค-วีรคณิศร์ เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วาเลนไทน์ที่ผ่านมา คู่นี้ก็สาดความหวานให้แฟน ๆ ได้น้ำตาลในเลือดพุ่งสูงกับแบบต่อเนื่อง


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (15 ก.พ. 67) หนุ่ม แม็ค กระหน่ำความหวานต่อเนื่อง ด้วยการเผยคลิปเบื้องหลังขณะไปเรียนทำช็อกโกแลตให้หวานใจ เพื่อเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ โดยเจ้าตัวได้ลงมือทำเองตั้งแต่ขั้นตอนแรกบีบช็อกโกแลตเป็นรูปหัวใจทีละดวง จนประกอบร่างเป็นของขนมสื่อรักเพื่อไปมอบให้ วิว ซึ่งหนุ่ม แม็ค ก็เขียนแคปชันสุดหวานว่า “ฉันแค่อยากจะกระจายความสุขของฉันนั่นคือทั้งหมดและทั้งหมดคือ เค้ก 3 ชิ้นนี้เหมาะสําหรับคุณสำหรับครอบครัวของฉันและสำหรับครอบครัวของคุณ ปล.ขอบคุณพี่ป้อมที่ให้การสนับสนุนครับ”

ขณะที่เข้าไปส่องอินสตาแกรมสาว วิว ก็ได้โพสต์ภาพสุดหวานคู่กับหนุ่ม แม็ค พร้อมถือช็อกโกแลตที่หวานใจหนุ่มตั้งใจทำให้ ซึ่งเขียนแคปชันว่า “วาเลนไทน์ของฉัน ᴅᴀʏ&ɴɪɢʜᴛ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่รัก 🙂 ไม่มีใครเคยปฏิบัติต่อฉันเช่นนี้มาก่อน ฉันซาบซึ้งจริง ๆ และฉันก็รักคุณเช่นกัน..ไม่ใช่ตอนนี้ แต่ตลอดไป” งานนี้หนุ่ม แม็ค ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “เบบี๋น่าร้าาาากกกก ทำไม่เขียนซึ้งจัง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 229 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม